+Aa-
    Zalo

    Lâm Tâm Như thừa nhận bản thân từng nhạy cảm khi đóng "Hoàn Châu cách cách"

    (ĐS&PL) - Lâm Tâm Như trước đây từng đề cập đến cảnh hôn thô bạo với Châu Kiệt trong "Hoàn Châu cách cách". Tuy nhiên, hiện tại cô đã thay đổi thái độ và chia sẻ rằng mình khi còn trẻ đã quá nhạy cảm.

    Ngày 19/6, nữ diễn viên Lâm Tâm Như đã tham gia buổi họp báo của chương trình truyền hình thực tế Light The Wild do cô là nhà sản xuất. Trong sự kiện này, khi được hỏi về những tranh cãi xoay quanh việc bị tài tử Châu Kiệt cưỡng hôn trong quá trình quay phim Hoàn Châu cách cách, đặc biệt là trong bối cảnh phong trào #Metoo đang nổi lên mạnh mẽ trong showbiz Đài Loan, Lâm Tâm Như đã có những chia sẻ thật lòng.

    Lâm Tâm Như đã khẳng định rằng cô chưa từng bị bất kỳ bạn diễn nam nào quấy rối hay tấn công tình dục trong quá trình hợp tác. "Khi còn trẻ, ai cũng không biết đóng phim, ứng xử non nớt. Lúc đó, tôi mới 22 tuổi, chưa từng có kinh nghiệm đóng cảnh hôn. Có lẽ tôi vì quá căng thẳng mà trở nên nhạy cảm hơn. Dù gì đó cũng chỉ là công việc", nữ diễn viên nói.

    lam tam nhu thua nhan qua khu nhay cam khi dong trong hoan chau cach cach
    Lâm Tâm Như và Châu Kiệt "từ mặt" nhau sau khi cô tố bạn diễn nam cưỡng hôn mình. 

    Hồi năm 2004, trong show truyền hình Khang Hy đến rồi của MC Từ Hy Đệ, Lâm Tâm Như từng kể về ký ức buồn khi quay phim Hoàn Châu cách cách. Cô tâm sự năm đó có một diễn viên nam cố tình lợi dụng cảnh phim để cưỡng hôn cô trước ống kính. Cô sợ hãi nhưng không thể phản ứng vì là diễn viên mới.

    Lời bộc bạch của Lâm Tâm Như đã gây ra một phản ứng mạnh mẽ từ dư luận, mọi người nhanh chóng nhận ra rằng cô đang ám chỉ đến bạn diễn trong bộ phim Hoàn Châu cách cách. Cụ thể là Châu Kiệt. Sau khi sự việc xảy ra, nam diễn viên bị chỉ trích nặng nề từ dư luận. Anh từng mạnh mẽ phủ nhận mọi cáo buộc và cho rằng đó chỉ là những chuyện bịa đặt do Lâm Tâm Như dàn dựng để tạo sự chú ý. Cuộc tranh cãi này đã chia rẽ dư luận tại Trung Quốc, một số người ủng hộ Lâm Tâm Như và lên án hành vi của Châu Kiệt, trong khi những người khác nghi ngờ động cơ và đặt câu hỏi về độ tin cậy của cô.

    1lam tam nhu thua nhan qua khu nhay cam khi dong trong hoan chau cach cach
    Lâm Tâm Như.

    Kể từ khi trở về Đài Loan vào năm 2021, Lâm Tâm Như nổi lên như một nhân vật nổi bật trong làng giải trí. Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, cô đã mạo hiểm tham gia sản xuất phim và chương trình truyền hình, được công nhận nhờ vai diễn trong series Higher LoveLight The Wild.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-tam-nhu-thua-nhan-qua-khu-nhay-cam-khi-dong-trong-hoan-chau-cach-cach-a579470.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan