+Aa-
    Zalo

    “Làng trong phố” đến tập cuối vẫn có biến

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ở tập cuối “Làng trong phố”, Thương bị bệnh nặng phải đi cấp cứu, Mến khóc ngất đòi chết thay.

    Trong tập trước Làng trong phố, khi đang chuẩn bị đi nấu cháo cho Nhung (Phương Anh), Thương (Lệ Quyên) đột nhiên ngất xỉu khiến Mến (Doãn Quốc Đam) cùng cả xóm trọ hoảng hốt, mau chóng đưa cô đi cấp cứu.

    Tại bệnh viện, Mến suy sụp, nói với Hiếu (Duy Hưng): "Chị mày hiền lành, tại sao cứ bắt chị mày phải hứng chịu? Sao không trừng phạt tao, để cho chị mày được khỏe mạnh?”Thậm chí, Mến sẵn sàng chết để đổi lấy sự bình an cho vợ.

    Nghe Mến nói vậy, Hiếu lập tức ôm anh an ủi rằng Thương sẽ không sao, đồng thời khuyên Mến phải lạc quan lên. Mến đau đớn nói anh rất sợ, không thể lạc quan được. Chứng kiến cảnh này, Hoài (Trần Vân) cũng tỏ ra vô cùng xót xa.

    lang trong pho den tap cuoi van co bien 1
    Mến vô cùng suy sụp khi Thương phải nhập viện cấp cứu

    Ở một diễn biến khác, Nhung đến tìm Hoài để nói chuyện. Sau những biến cố, Nhung đã tỉnh ngộ và suy nghĩ thấu đáo hơn về mọi thứ. Tại đây, cô gửi lời xin lỗi Hoài: "Em hy vọng hôm nay chị nhận lời xin lỗi của em. Tất cả đều là do tính hiếu thắng, bồng bột và sự ngu ngốc của em. Thời gian qua em đã làm nhiều chuyện sai, em rất ân hận. Em thật sự muốn xin lỗi chị. Từ ngày em về đây ở, em biết chị và mọi người không thoải mái."

    lang trong pho den tap cuoi van co bien 4
    Nhung gặp Hoài để xin lỗi

    Cũng trong tập này, vợ chồng Hiếu - Hoài tâm sự về dự định công việc mới của Hiếu. Anh nói: “Với anh, vợ con là lý do quan trọng nhất. Ở xưởng mộc đấy, cả một đội toàn đi trại về, nên anh sợ…”

    Hoài ngắt lời anh rằng cô không sợ, động viên Hiếu vì anh đã bỏ lại quá khứ mà tiến về phía trước: "Em đã chấp nhận con người anh cả quá khứ và hiện tại. Vậy còn tương lai thì sao? Sau này em muốn kể với con rằng, bố nó đã vượt qua lầm lỡ, để yêu thương mẹ con mình như thế nào. Họ cũng như anh, quay đầu là bờ. Đây là cơ hội để anh có được công việc tốt, anh đừng từ bỏ."

    lang trong pho den tap cuoi van co bien 3
    Hiếu và Hoài tâm sự về dự tính trong tương lai

    Đoạn preview tiết lộ, khi đang chạy xe ôm ngoài đường, Hiếu tình cờ bắt gặp hai thanh niên đang giả vờ tai nạn để bắt vạ tài xế xe tải. Nghe lời Hoài dặn, Hiếu toan  rời đi, nhưng rồi anh dừng lại. Có vẻ Hiếu không thể làm ngơ trước sự việc này.

    lang trong pho den tap cuoi van co bien 2
    Hiếu chứng kiến vụ tranh cãi giữa xe tải và xe máy

    Diễn biến chi tiết tập cuối Làng trong phố sẽ lên sóng tối 8/9 lúc 21h trên VTV1.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lang-trong-pho-den-tap-cuoi-van-co-bien-a590169.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan