+Aa-
    Zalo

    Lào Cai: Làm rõ nguyên nhân nữ sinh lớp 11 ngã từ tầng 5 xuống sân trường

    (ĐS&PL) - Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Lào Cai đã báo cáo về vụ học sinh lớp 11 Trường THPT chuyên ngã từ tầng 5 xuống sân trường ngày 29/3.

    Cụ thể, khoảng 18h35 ngày 29/3, ông Triệu Công Minh, nhân viên bảo vệ nhà trưởng trong lúc làm nhiệm vụ đã phát hiện học sinh N.Q.M (lớp 11 Toán, Trường THPT chuyên) nằm tại sân trưởng.

    Ngay lập tức, ông Minh đã chạy đến ngay kiểm tra tình hình và gọi điện báo cáo hiệu trưởng nhà trường, đồng thời gọi cho một số giáo viên đang ở trong ký túc xá đến hiện trường.

    Ngay sau đó, hiệu trưởng và giáo viên chủ nhiệm đã kịp thời có mặt gọi xe cấp cứu. Khoảng 18h50 xe cứu thương cùng các bác sĩ đã đến thực hiện kiểm tra, sơ cứu ban đầu và đưa học sinh vào khoa cấp cứu Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

    Bộ phận văn phòng và bảo vệ nhà trưởng đã trích xuất camera và sơ bộ phát hiện học sinh M bị nạn do ngã từ tầng 5 khu lớp học vào 18h33 cùng ngày.

    Ngôi trường nơi xảy ra vụ việc

    Ngôi trường nơi xảy ra vụ việc

    Khoảng 0h30, ngày 30/3, nữ sinh được bác sỹ, gia đình và giáo viên chủ nhiệm chuyển tuyến về Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội). Hiện nữ sinh đang tiếp tục điều trị tại bệnh viên.

    Ngay khi nhận được thông tin, Sở GD&ĐT đã chỉ đạo trường THPT chuyên cử đại diện nhà trường thăm hỏi và nắm bắt tình hình sức khỏe học sinh, tiếp tục kiểm tra tìm hiểu rõ nguyên nhân học sinh bị tại nạn, đồng thời ổn định công tác tư tưởng đối với giáo viên và học sinh trong trường; tiếp tục quán triệt đến học sinh thực hiện nghiêm các biện pháp đảm bảo an toàn trong nhà trường, phỏng tránh các tai nạn thương tích.

    Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tỉnh Lào Cai điều tra làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/lao-cai-lam-ro-nguyen-nhan-nu-sinh-lop-11-nga-tu-tang-5-xuong-san-truong-a409246.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.