+Aa-
    Zalo

    Lật tấm gỗ lát sàn nhà lên, cô gái "nổi da gà" khi chứng kiến cảnh tượng đáng sợ

    (ĐS&PL) - Một cô gái mới đây đã chia sẻ những bức ảnh về cảnh tượng sợ hài ẩn nấp dưới lớp gỗ lát sàn nhà, khiến người xem đều "nổi da gà".

    Theo Yahoo News, người phụ nữ có tên là Hannah Sycamore, mới đây đã đăng tải những bức ảnh kèm câu hỏi đầy thắc mắc về khối màu đen bí ẩn mà người bạn của cô đã vô tình nhìn thấy khi bóc tấm ván gỗ lát sàn nhà lên.

    Với hy vọng làm sáng tỏ tình huống kỳ lạ mà bạn mình gặp phải, Hannah đã tải những hình ảnh rùng rợn này lên một nhóm trên Facebook với câu hỏi: "Có ai biết đây là gì không?".

    lat tam go lat san nha len co gai noi da ga khi chung kien canh tuong dang so dspl
    Cảnh tượng gây hãi hùng. Ảnh sưu tầm

    Những bức ảnh được đính kèm cho thấy thứ chất lỏng bí ẩn có những sợi tua sẫm màu giăng tua tủa như mạng nhện khắp sàn nhà. Nó khiến người ta liên tưởng đến cảnh tượng trong một bộ phim kinh dị của Nhật Bản.

    Ngay lập tức, những bức ảnh của Hannah đã thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng trong nhóm Facebook có tên Australia & New Zealand Fungus Identification.

    Một số người liên tưởng tới Mind Flayer, quái vật xúc tu nhấp nhô trong loạt phim đình đám Netflix "Stranger Things". Những người có trí tưởng tượng bay bổng nói đùa rằng đó là sinh vật cộng sinh ngoài hành tinh "Venom" trong bộ phim siêu anh hùng Marvel.

    Trong khi đó, một số người đam mê nấm học cho biết vật thể lạ này có thể là nấm mốc, rễ cây hoặc thậm chí là nấm mốc đen - một loại nấm nguy hiểm có liên quan đến một số vấn đề sức khỏe bao gồm các vấn đề về hô hấp và chứng mất trí nhớ.

    lat tam go lat san nha len co gai noi da ga khi chung kien canh tuong dang so dspl1
    Nhiều người cảm thấy bối rối và kinh hãi khi nhìn bức hình. Ảnh sưu tầm

    "Không phải nấm mốc thông thường. Có thể là nấm mốc đen", tài khoản Adam Labrock, người làm việc tại Mushroom Co, một trang trại nấm đô thị ở New Zealand, đưa ra giả thuyết.

    Ngay cả các nhà nghiên cứu nấm học cũng bị vật lạ này làm cho bối rối. Tiến sĩ Patricia Kaishian, Người phụ trách Nấm học tại Bảo tàng Bang New York ở Albany, nói: "Nếu không kiểm tra trực tiếp (xem nó bằng kính hiển vi và tìm kiếm các dấu hiệu khác trong cấu trúc), tôi không thể chắc chắn 100%. Nhưng cái này trông giống sợi nấm 'thối ướt' có tên khoa học là Coniophora puteana, đôi khi còn được gọi là 'kellerschwam' trong tiếng Đức".

    Đây không phải là lần đầu tiên một vật thể dị thường trông như nấm xuất hiện ở trong nhà người dân. Hồi tháng 10, theo trang tin tức Unilad, một người phụ nữ ở Australia đã không khỏi hoang mang sau khi một vật thể lạ màu cam với hình thù kỳ quái bắt đầu mọc lên bên trong căn nhà thuê của cô. 

    Vì không thể xác định được nó là gì cũng không dám chạm vào, người phụ nữ (giấu tên) đành đăng tải hình ảnh vật thể đó lên mạng xã hội Facebook để tìm kiếm câu trả lời từ cộng đồng mạng. Và câu trả lời khiến cô thực sự bất ngờ.

    Vật thể lạ này chính là một loại nấm hình thành bên trong vật liệu gỗ khi ngôi nhà được xây dựng.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lat-tam-go-lat-san-nha-len-co-gai-noi-da-ga-khi-chung-kien-canh-tuong-dang-so-a599284.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan