+Aa-
    Zalo

    Liên đoàn bóng đá Indonesia và HLV Shin Tae Yong lời qua tiếng lại khiến truyền thông dậy sóng

    (ĐS&PL) - Liên đoàn bóng đá Indonesia khẳng định đã đặt sân trước đó nhưng do HLV Shin Tae Yong đã đột ngột thay đổi lịch tập.

    Hôm 27/5, truyền thông Indonesia đồng loạt đưa tin đội tuyển quốc gia nước này đã hủy buổi tập trước thềm trận giao hữu với Bangladesh. Cụ thể, do không có sân nên các cầu thủ của đội bóng xứ vạn đảo phải tập luyện quanh khu vực hồ bơi ở khách sạn nơi họ đóng quân.

    Sau sự việc này, HLV Shin Tae-yong đã công khai chỉ trích cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI).

    “Đây là một điều đáng xấu hổ. Chúng tôi không có sân để tập luyện và buộc phải thay đổi kế hoạch trong ngày. Sự cố hôm nay cũng không có gì quá nghiêm trọng nhưng trong tương lai nhất định không thể để vấn đề này xảy ra thêm một lần nữa”, ông Shin Tae-yong nói.

    dong huong thay park khien noi bo tuyen indonesia day song dspl
    HLV Shin Tae-yong chỉ trích PSSI làm việc thiếu chuyên nghiệp.

    Ngày sau đó, Tổng thư ký của PSSI, ông Yunus Nusi đã lên tiếng: "Chúng tôi thông qua thư ký của đội tuyển Indonesia, đã đặt sân theo yêu cầu của HLV Shin Tae-yong với khung giờ từ 18-20h. Đột nhiên chỉ vài giờ trước khi tập, HLV Shin yêu cầu được thay đổi đột ngột thành 17h, nhưng lúc đó vẫn có người đang sử dụng sân nên chúng tôi cùng đành bó tay. Người quản lý của sân Madya cũng đã đưa ra thông báo với HLV Shin Tae-yong rằng sân sẽ phục vụ đội tuyển từ 18-20h theo đúng kế hoạch trước đó.

    Nếu ĐTQG muốn tổ chức các buổi tập huấn, chúng tôi luôn hỏi trước HLV về kế hoạch. PSSI không đáng phải nhận sự chỉ trích vì sự cố vừa xảy ra, đặc biệt là khi nó được chính HLV Shin Tae-yong phát ngôn trên các phương tiện truyền thông".

    Đây không phải lần đầu tiên PSSI và HLV Shin Tae-yong xảy ra khúc mắc. Trong quá khứ, đặc biệt là trước giải AFF Cup 2020, HLV Shin Tae-yong cũng từng công khai chỉ trích PSSI và cho rằng liên đoàn này không hỗ trợ ĐTQG chuẩn bị cho các giải đấu lớn.

    Hiện sự cố mới tại ĐT Indonesia vẫn tiếp tục gây ra tranh cãi trong cộng đồng mạng ở quốc gia này

    Theo kế hoạch, vào ngày 1/6, tuyển Indonesia sẽ có trận giao hữu với Bangladesh. Tại vòng loại Asian Cup 2023, thầy trò HLV Shin Tae-yong nằm ờ bảng A cùng Jordan, Kuwait và Nepal. Các cuộc đọ sức ở bảng đấu này sẽ bắt đầu từ ngày 8/6.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lien-doan-bong-da-indonesia-va-hlv-shin-tae-yong-loi-qua-tieng-lai-khien-truyen-thong-day-song-a539227.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan