+Aa-
    Zalo

    Lộ ảnh tình tứ của Trương Hàn với Á hậu kém 14 tuổi

    (ĐS&PL) - Hình ảnh Trương Hàn hẹn hò với Á hậu của cuộc thi Hoa hậu Á châu 2020 đã gây xôn xao dư luận.

    Ngày 15/5, Sohu đưa tin nam diễn viên Trương Hàn bị bắt gặp có buổi hẹn hò với người đẹp Cao Văn Quân, kém anh 14 tuổi. Theo phóng viên, cả hai lái xe tới một nhà hàng để ăn tối. Sau khi dùng bữa xong, họ cùng bạn bè tới một quán bar. Sau đó, cả Trương Hàn và Cao Văn Quân đều có vẻ đã say, họ có nhiều cử chỉ trêu đùa nhau. Cuối cùng, họ về khu nhà ở của Trương Hàn.

     

    Theo Sohu, nhìn cử chỉ thân mật mà hai người dành cho nhau, truyền thông cho rằng Trương Hàn đã tìm được mối tình mới ở tuổi 39. Trước đó, khi tham gia show truyền hình, nam diễn viên cũng chia sẻ về việc muốn tìm người phù hợp để kết hôn.

    Bên cạnh đó, thông tin về người đẹp vướng nghi vấn hẹn hò với Trương Hàn cũng được tiết lộ. Cao Văn Quân sinh năm 1998, tại Hong Kong, Trung Quốc. Cô tốt nghiệp thủ khoa của Đại học Hong Kong, sau đó, học thạc sĩ tại Đại học Columbia, Mỹ.

    Năm 2020, Cao Văn Quân tham gia cuộc thi Hoa hậu Á châu do đài ATV, Hong Kong tổ chức và giành vị trí Á hậu 2, cùng giải thưởng phụ Hoa hậu ăn ảnh nhất. Với ngoại hình nóng bỏng, sự thông minh tinh tế trong giao tiếp và học vị cao, Cao Văn Quân còn được gọi là "người đẹp học thức".

    lo anh tinh tu cua truong han voi a hau kem 14 tuoi 2
    Hiện tại, Cao Văn Quân xuất hiện với vai trò người mẫu và nghệ sĩ giải trí.

    Trước đây, Trương Hàn từng đích thân đính chính rằng bản thân chỉ hẹn hò đúng 2 người trong vòng 10 năm nay. Anh khẳng định đều yêu họ đến giây phút cuối cùng.

    Trương Hàn có hai mối tình nổi tiếng và tai tiếng với Trịnh Sảng và Cổ Lực Na Trát. Nam diễn viên 35 tuổi nên duyên với Trịnh Sảng khi họ cùng hợp tác trong bộ phim Cùng ngắm mưa sao băng, trở thành cặp đôi đẹp nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ thời điểm đó. Họ có mối tình bắt đầu rất ngọt ngào nhưng khi kết thúc lại vướng phải vô số thị phi không đáng có.

    Năm 2014, Trương Hàn kết thúc mối tình 5 năm với Trịnh Sảng. Một năm sau đó nam diễn viên công khai hẹn hò với "mỹ nữ Tân Cương" Cổ Lực Na Trát. Khi họ công khai hẹn hò, Trương Hàn bị tố ngoại tình với Cổ Lực Na Trát và đó là nguyên nhân khiến anh chia tay Trịnh Sảng. Trương Hàn bị gán mác "tra nam" còn Cổ Lực Na Trát bị gọi là "tiểu tam", cả hai gặp rất nhiều áp lực. Tuy nhiên, mối tình này cũng chỉ kéo dài được vài năm ngắn ngủi, cuối năm 2017 họ tuyên bố chia tay.

    lo anh tinh tu cua truong han voi a hau kem 14 tuoi3
    Trang Sohu đưa tin nam diễn viên Trương Hàn bị bắt gặp có buổi hẹn hò với người đẹp Cao Văn Quân, Á hậu kém anh 14 tuổi.

    Ngoài ra, Trương Hàn từng vướng nghi vấn hẹn hò với các bạn diễn đều là mỹ nhân như Trần Kiều Ân, Trương Quân Ninh, Tiêu Tuấn Diễm.

    Hiện tại, dù danh tiếng của Trương Hàn không còn như xưa, anh vẫn có cuộc sống giàu có, vừa đóng phim, tham gia show giải trí, vừa là nhà sản xuất, đầu tư.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-anh-tinh-tu-cua-truong-han-voi-a-hau-kem-14-tuoi-a575444.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan