+Aa-
    Zalo

    Loạt ảnh hồi nhỏ của Dương Tử: Đẹp "từ trong trứng" là đây

    (ĐS&PL) - Hình ảnh hồi nhỏ của Dương Tử được đăng tải khiến dân tình sốt rần rần, đặc biệt, nữ diễn viên còn được thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ.

    Dương Tử được xem là diễn viên đứng đầu lứa tiểu Hoa sau 90 về diễn xuất lẫn nhan sắc. Cô được yêu thích khi góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình, trở thành minh tinh ấn tượng trên màn ảnh Hoa ngữ.

    Theo đó, ngoài nổi tiếng, Dương Tử cũng khiến dân tình sốt rần rần bởi nhan sắc xinh đẹp của mình. Đặc biệt khi loạt ảnh hồi nhỏ của nàng tiểu Hoa được tung ra, khiến fan hâm mộ phải xuýt xoa vì ngoại hình đáng yêu.

    Trong loạt ảnh được đăng tải, Dương Tử xuất hiện trong nhiều bộ trang phục khác nhau, bao gồm cả trang phục cổ trang và hiện đại. Mặc dù được chụp ở nhiều bối cảnh khác nhau, nhưng điểm chung là nữ diễn viên luôn toát lên vẻ tràn đầy năng lượng, nụ cười tươi tắn và má lúm đồng tiền xinh xắn.

    loat anh hoi nho cua duong tu dep tu trong trung la day7
    loat anh hoi nho cua duong tu dep tu trong trung la day8
    Hình ảnh hồi nhỏ cửa Dương tử.

    Được biết, năm 11 tuổi, Dương Tử đã có chiều cao lý tưởng - 1m57, cộng thêm thân hình cân đối nên phù hợp với nhiều loại trang phục khác nhau.

    Ngay sau khi chùm ảnh trên được chia sẻ, công chúng đã bàn luận xôn xao. Trong đó, công chúng không khỏi xuýt xoa trước vẻ ngoài "xinh từ trong trứng" của nữ diễn viên. Họ nhận thấy, so với hiện tại, nhan sắc của Dương Tử không thay đổi nhiều.

    loat anh hoi nho cua duong tu dep tu trong trung la day89

    Dương Tử ra dáng mỹ nhân từ bé.

    Năm 2020, Dương Tử bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp cùng mẹ hồi nhỏ lên mạng xã hội khiến fan hâm mộ phải trầm trồ. Theo đó, nữ diễn viên viết: "Chúc mừng sinh nhật mẹ yêu. Con mong mỗi ngày mẹ có thật nhiều sức khỏe, thật nhiều hạnh phúc và mãi trẻ đẹp". Không khó để nhận thấy, Dương Tử sở hữu nhiều nét đẹp từ mẹ, từ đôi mắt to tròn lém lỉnh cho đến nụ cười tươi tỏa nắng.

    loat anh hoi nho cua duong tu dep tu trong trung la day4
    loat anh hoi nho cua duong tu dep tu trong trung la day2
    loat anh hoi nho cua duong tu dep tu trong trung la day3
    Hình ảnh Dương Tử cùng mẹ.

    Dương Tử xuất thân là một ngôi sao nhí, gia nhập làng giải trí từ bộ phim truyền hình Nhà có trai có gái, cô vào vai "Xia Xue" với tính cách hiếu động, vui vẻ và kỹ năng diễn xuất tự nhiên.

    Sau khi lớn lên và vào đại học, cô theo học chuyên ngành diễn xuất điện ảnh và truyền hình. Sau này bằng nỗ lực cá nhân và nắm bắt tốt cơ hội, cô đã thành công trong một số bộ phim như Hương mật tựa khói sương và Cá mực hầm mật. Với những thành tích trên, Dượng Tử lọt vào hàng sao hàng đầu, độ nổi tiếng không hề thua kém những ngôi sao thập niên 80 như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh.

    Phương Linh 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loat-anh-hoi-nho-cua-duong-tu-dep-tu-trong-trung-la-day-a595822.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan