+Aa-
    Zalo

    Lời khai của nghi phạm giết người tại quán karaoke ở Hải Phòng

    (ĐS&PL) - Tại cơ quan công an, Khánh khai nhận do nhóm thanh niên không chịu thanh toán bình khí cười nên xảy ra mâu thuẫn, dẫn tới đánh nhau.

    Ngày 23/10, báo Dân Trí dẫn tin, Công an huyện Ea H'leo (tỉnh Đắk Lắk) vừa phối hợp với Công an xã Ea Nam, Phòng CSGT Công an tỉnh này, bắt giữ 2 đối tượng Trần Viết Trung (35 tuổi) và Lê Văn Khánh (33 tuổi), cùng trú tại quận Ngô Quyền, TP.Hải Phòng, khi đang trên đường lẩn trốn.

    Trung và Khánh là hai nghi phạm đang bị Công an TP.Hải Phòng truy nã về hành vi Giết người. Vụ án mạng xảy ra tại quán karaoke ở phố Kênh Dương, quận Lê Chân, TP Hải Phòng vào rạng sáng 21/10.

    Trước đó, khoảng 3h40 ngày 21/10, Công an phường Kênh Dương, TP.Hải Phòng nhận được tin báo về việc trên phố Kênh Dương có một nam giới nằm bất động, trên người và xung quanh có nhiều vết máu.

    Nhận được tin báo, lực lượng công an đến hiện trường, xác định nạn nhân này đã tử vong. Đây là anh Hoàng Ngọc T. (28 tuổi, đăng ký thường trú tại huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An; hiện trú huyện An Dương, TP.Hải Phòng).

    loi khai cua nghi pham giet nguoi tai quan karaoke o hai phong
    Hai nghi phạm bị bắt giữ khi đang trên đường bỏ trốn. Ảnh: VietNamNet

    Công an phường Kênh Dương xác định, trước đó, vào tối 20/10, nhóm thanh niên gồm Hoàng Ngọc T. và 4 người khác uống rượu trên phố Văn Cao, quận Ngô Quyền, TP.Hải Phòng, sau đó đến hát tại quán karaoke nói trên.

    Khoảng 3h30 ngày 21/10, khi nhóm của T. thanh toán tiền thì xảy ra xô xát với các nhân viên quán gồm Lê Văn Khánh (33 tuổi, trú quận Hải An) và Trần Viết Trung (35 tuổi, trú quận Ngô Quyền, TP.Hải Phòng).

    Lúc này, Khánh đã dùng dao đuổi đánh nhóm của Hoàng Ngọc T..

    Hậu quả là Hoàng Ngọc T. tử vong, Nguyễn Đức T. (29 tuổi, quê Hà Tĩnh) và Nguyễn Văn T. (25 tuổi, quê Phú Thọ) bị thương, được đưa cấp cứu tại bệnh viện.

    Sau khi gây án, Trung và Khánh trốn đến tỉnh Nam Định rồi tiếp tục đón xe khách trốn vào tỉnh Bình Phước nhưng khi đến địa bàn tỉnh Đắk Lắk thì bị bắt giữ.

    Tại Công an tỉnh Đắk Lắk, bước đầu đối tượng Khánh khai nhận sau khi 4 khách nam vào quán thì gọi 4 nhân viên nữ và 2 bình khí cười. Khi hát xong, tính tiền thì khách nói bình thứ 2 chỉ mới hút được 5 quả. Lúc này, Khánh hỏi lại nhân viên trong phòng thì nói là hút được mười mấy quả rồi và bình không thiếu khí.

    loi khai cua nghi pham giet nguoi tai quan karaoke o hai phong
    Làm việc với Công an tỉnh Đắk Lắk 2 đối tượng khai nhận do mâu thuẫn thanh toán tiền bóng cười. Ảnh: Người Lao Động

    "Khi thanh toán thì khách nói không trả tiền bình đấy và sẽ bóc phốt quán. Lúc này tôi tức quá chửi lại thì 2 bên lời qua tiếng lại, đánh nhau. Tôi thấy bạn tôi bị lôi ra ngoài cửa đánh nên vào quầy lấy dao ra chém loạn xạ…", Khánh khai nhận, báo Người Lao Động dẫn tin.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-khai-cua-nghi-pham-giet-nguoi-tai-quan-karaoke-o-hai-phong-a596284.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan