+Aa-
    Zalo

    Lưu Diệc Phi gây sốt với làn da căng bóng, không tì vết ở tuổi 35

    (ĐS&PL) - Những góc quay cận cảnh cũng không hề ''dìm'' nổi nhan sắc của Lưu Diệc Phi. Nước da trắng sáng, căng mịn của nữ diễn viên được khen ngợi không ngớt.

    Lưu Diệc Phi là cái tên không còn xa lạ đối với khán giả mê phim ảnh. Dù đã bước qua độ tuổi 35, song nhan sắc của cô mỗi lần xuất hiện đều khiến cho công chúng phải trầm trồ, ngưỡng mộ.

    Mới đây, nữ diễn viên một lần nữa chứng minh vẻ đẹp ''lão hóa ngược'' của mình khi đảm nhận vai diễn Hứa Hồng Đậu trong bộ phim Đi Đến Nơi Có Gió. Bất chấp ống kính nhà đài, Lưu Diệc Phi vẫn khoe trọn nước da trắng sáng, căng bóng mịn màng.

    luu diec phi gay sot voi lan da dep dinh o tuoi 35 soi ki van khong tim ra khuyet diem 1
    luu diec phi gay sot voi lan da dep dinh o tuoi 35 soi ki van khong tim ra khuyet diem 2
    luu diec phi gay sot voi lan da dep dinh o tuoi 35 soi ki van khong tim ra khuyet diem 3
    luu diec phi gay sot voi lan da dep dinh o tuoi 35 soi ki van khong tim ra khuyet diem 4

    Các diễn viên khác khi lọt vào ống kính cận cảnh có thể lộ khuyết điểm như: da sần sùi, lỗ chân lông to... nhưng Lưu Diệc Phi lại ngược lại. Ít ai nghĩ rằng nữ diễn viên đã bước sang tuổi 35 với làn da đẹp như vậy

     

    Netizen để lại nhiều bình luận khen ngợi cho làn da của người đẹp: ''Da đẹp thế trời ơi, ước tuổi 35 tôi cũng được như thế này'', ''Xem phim nhìn rõ cả những chấm nhỏ trên da luôn. Thế mới thấy da cô Phi đẹp thật đấy: trắng hồng lại còn căng bóng'', "Cô Phi 35 tuổi trước ống kính như thế này mà thấy da căng, lỗ chân lông nhỏ xíu là biết da được chăm sóc kĩ thế nào rồi''...

    Đi đến nơi có gió là dự án truyền hình mới nhất của Lưu Diệc Phi, sau Mộng hoa lục. Trong phim, Lưu Diệc Phi vào vai Hứa Đậu Hồng, cô gái rơi vào bế tắc sau cái chết của người bạn thân. Để vực dậy tinh thần, cô đến thôn Vân Miêu ở Đại Lý nghỉ ngơi.

    Tại đây, Hứa Đậu Hồng gặp Tạ Chi Dao (Lý Hiện) - người cũng bỏ thành phố về quê để cân bằng cuộc sống. Họ sau đó cùng nhau xây dựng khách sạn, phát triển du lịch địa phương.

    luu diec phi gap nhi
    Lưu Diệc Phi trong "Đi đến nơi có gió"

    Vài năm qua, Lưu Diệc Phi không có bước tiến trong sự nghiệp phim ảnh. Danh tiếng của nữ diễn viên hiện tại là nhờ vào những vai diễn thành công trong quá khứ như Tiểu Long Nữ, Vương Ngữ Yên.

    Lưu Diệc Phi thường ít nhận dự án phim, mỗi năm chỉ đóng một bộ, trong khi thời gian hậu kỳ và xếp lịch lên sóng tác phẩm ở Trung Quốc thường kéo dài nên cô không có nhiều vai diễn để khán giả thưởng thức. Sina cho rằng sự nghiệp của "thần tiên tỷ tỷ" chậm phát triển vì Lưu Diệc Phi lười đóng phim.

    Dù ít đóng phim song Lưu Diệc Phi vẫn giữ được sức hút lớn trong làng giải trí. Nữ diễn viên đắt show sự kiện, làm đại diện cho nhiều nhãn hàng quốc tế, trong đó có Louis Vuitton. Gần một năm qua, cô cũng làm gương mặt ảnh bìa cho gần 10 tạp chí danh tiếng, nổi bật có Vogue, Elle, Marie Claire và Harper's Bazaar.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/luu-diec-phi-gay-sot-voi-lan-da-cang-bong-khong-ti-vet-o-tuoi-35-a563575.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan