+Aa-
    Zalo

    Lý do Tiến Linh, Quế Ngọc Hải tập luyện cùng U23 Việt Nam

    (ĐS&PL) - 4 cầu thủ gồm Quế Ngọc Hải, Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Tuấn Anh và Đinh Thanh Bình sẽ cùng tập với U23 Việt Nam trong thời gian đầu chờ V.League 2023 kết thúc, đội tuyển quốc gia sẽ đầy đủ quân số.

    Đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân từ ngày 23/8 tới. Do đặc thù V-League 2023 chia làm 2 giai đoạn với 2 nhóm đấu nên HLV Philippe Troussier cũng sẽ gom quân làm 2 lần, cách nhau khoảng 5 ngày.

    ly do tien linh que ngoc hai tap luyen cung u23 viet nam21
    Nguyễn Tuấn Anh vừa kết thúc giải V-League 2023 và sẽ hội quân trước. Ảnh: Thanh Niên

    Nhóm đầu tiên trình diện ông thầy người Pháp sẽ là bộ 4 cầu thủ gồm Quế Ngọc Hải (vừa chia tay SLNA), Nguyễn Tiến Linh (CLB Bình Dương) và bộ đôi CLB HAGL là Nguyễn Tuấn Anh và Đinh Thanh Bình.

    Đây là nhóm những cầu thủ thuộc các CLB nhóm B đua trụ hạng - nhóm này đã thi đấu xong tại V-League 2023. Số còn lại gồm hơn 20 cái tên khác của nhóm A sẽ chính thức hội quân vào ngày 28/8, một ngày sau khi nhóm A tìm ra nhà vô địch.

    ly do tien linh que ngoc hai tap luyen cung u23 viet nam1
    Quế Ngọc Hải đã chia tay CLB SLNA sau khi kết thúc mùa giải. Ảnh: Thanh Niên

    Về phía U23 Việt Nam, trong danh sách 22 cầu thủ được triệu tập ở giai đoạn đầu tập luyện, đại đa số là những gương mặt mới lần đầu tiên được khoác áo U23  Việt Nam. HLV Philippe Troussier đã mở rộng tối đa cơ hội cho tất cả các cầu thủ mà ông đánh giá có tiềm năng. Họ đều là những gương mặt còn rất trẻ và chủ yếu đang thi đấu cho các CLB tại giải hạng Nhất và hạng Nhì quốc gia.

    Lực lượng của U23 Việt Nam sẽ có sự biến động sau khi V.League kết thúc và ĐT U23 Việt Nam do HLV Hoàng Anh Tuấn dẫn dắt hoàn thành thi đấu tại giải vô địch U23 Đông Nam Á 2023 tại Thái Lan trở về. Khi đó, những cầu thủ tốt nhất của U23 Việt Nam sẽ được bổ sung cho đội hình tham dự Vòng loại U23 châu Á 2024.

    ly do tien linh que ngoc hai tap luyen cung u23 viet nam4
    Danh sách cầu thủ tập huấn chuẩn bị cho U23 Châu Á 2024. Ảnh: VFF

    Theo kế hoạch, Bảng C vòng loại giải U23 Châu Á năm 2024 do Việt Nam đăng cai tổ chức sẽ diễn ra từ 6-12/9 tại SVĐ Việt Trì (Phú Thọ) với sự tham gia của 4 đội bóng: U23 Singapore, U23 Guam, U23 Yemen và chủ nhà U23 Việt Nam.

    Thùy Dung (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-do-tien-linh-que-ngoc-hai-tap-luyen-cung-u23-viet-nam-a587820.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan