+Aa-
    Zalo

    Mách bạn những cách giúp phòng tắm luôn thơm mát mùa hè

    (ĐS&PL) - Phòng tắm là nơi có khả năng cao bị bám bẩn và chứa vi khuẩn, virus gây bệnh cho cả gia đình bạn. Nhưng việc làm sạch khu vực này rất khó và dễ khiến bạn cảm thấy lười biếng. Hãy tham khảo những cách dọn dẹp hữu ích dưới đây để phòng tắm của bạn luôn thơm mát và sạch sẽ

    Giữ khăn tắm của bạn luôn khô

    Phòng tắm của bạn thường xuyên ẩm ướt nên việc cất khăn tắm chưa khô vào không gian này sẽ khiến bạn phải trả giá. Bạn nên phơi khăn tắm sau khi sử dụng dưới ánh nắng mặt trời. Sau đó, bạn có thể treo chúng lại trong phòng tắm khi chúng đã khô, nhưng sẽ tốt hơn nếu bạn giữ chúng ở nơi nào khô ráo. Ngoài ra, việc giặt chúng thường xuyên và treo chúng thay vì gấp khi cất giữ cũng rất quan trọng.

    Tận dụng sức mạnh axit của chanh

    Chanh là một trong những người bạn tốt nhất trong công việc dọn dẹp khi làm sạch và khử mùi hôi. Bên cạnh việc để lại hương thơm dễ chịu và khử mùi hôi, nó là một chất tẩy rửa tự nhiên mạnh mẽ.

    Để khử mùi hôi trong nhà tắm bằng chanh, bạn chỉ cần vắt nước cốt của 3 - 4 quả chanh tươi, một phần đổ vào bồn cầu và đậy nắp, phần còn lại bạn đổ vào các góc tường của nhà tắm, nhất là ống cống rồi đóng kín cửa. Sau đó, chờ khoảng 1 tiếng hãy xả nước bồn cầu cũng như lau chùi qua nhà tắm. Lúc này, bạn sẽ cảm nhận được mùi hương thơm mát mà trái chanh đem lại.

    cach lam sach phong tam 1
    Chanh là một trong những người bạn tốt nhất trong công việc dọn dẹp khi làm sạch và khử mùi hôi.
    Ảnh: Sưu tầm.

    Làm sạch phòng tắm thường xuyên để tăng cường sự trong lành không khí

    Để việc sử dụng phòng tắm trở nên dễ dàng và dễ chịu hơn, bạn cần phải áp dụng cách khử mùi hôi nhà vệ sinh, toilet thường xuyên. Những mẹo hữu ích này sẽ giúp bạn luôn làm sạch phòng tắm thường xuyên của mình:

    Đảm bảo rằng bạn làm sạch thường xuyên, với tổng vệ sinh cơ bản ít nhất một lần một tuần và làm sạch sâu ít nhất một lần một tháng.

    Sử dụng một miếng vải hoặc miếng bọt biển để lau sạch vòi hoa sen và bồn tắm của bạn sau mỗi lần sử dụng.

    Thường xuyên làm sạch bàn chải nhà vệ sinh của bạn. Bởi vì bàn chải nhà vệ sinh là một vật dụng cần thiết và quan trọng trong nhà vệ sinh, do đó, để nhà vệ sinh sạch, trước tiên bạn cần phải chắc rằng bàn chải nhà vệ sinh sạch sẽ.

    Đừng quên giặt rèm tắm thường xuyên để rèm không bị sờn và bị bám bụi hay có mùi hôi nhé.

    Thông gió cho phòng tắm hằng ngày

    cach lam sach phong tam 2
    Bạn hãy thường xuyên làm của mình bằng cách mở cửa sổ khoảng 15 phút mỗi ngày. Ảnh: Sưu tầm.

    Ngoài những phương pháp ở trên, bạn hãy thường xuyên làm của mình bằng cách mở cửa sổ khoảng 15 phút mỗi ngày. Điều này sẽ giúp cho phòng tắm của bạn luôn tràn ngập không khí trong lành và những vi khuẩn tích tụ lâu ngày trong phòng tắm của bạn cũng sẽ biến mất.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mach-ban-nhung-cach-giup-phong-tam-luon-thom-mat-mua-he-a580091.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Cách vệ sinh màn hình tivi sạch bong như mới

    Cách vệ sinh màn hình tivi sạch bong như mới

    Tivi là thiết bị điện tử, giải trí gần như không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện nay. Vệ sinh màn hình tivi đúng cách không chỉ giúp tivi luôn sạch bóng, có thể thưởng thức những hình ảnh rõ nét, chân thực nhất mà còn làm tăng tuổi thọ, độ bền của tivi.