+Aa-
    Zalo

    Màn công kích của nhóm rapper bị ẩn và động thái của ViruSs trước dư luận

    (ĐS&PL) - Dù video gốc màn công kích nhau của nhóm rapper Việt được rapper MC ILL (Hưng Cao) gỡ xuống. Nhưng nội dung reaction của streamer ViruSs vẫn không được gỡ xuống.

    Ngày 18/5, báo Tiền phong đưa tin, chủ kênh MC ILL đã ẩn video mà dư luận chỉ trích trong thời gian qua.  Theo đó, đoạn video có tiêu đề "XNEELAND - 69 NORTHSIDE vs LINKENPAC" quay lại trận chiến bằng rap giữa 4 rapper, do MC ILL (Hưng Cao) làm host (người tổ chức). Các rapper dùng loạt ngôn từ tục tĩu để đối đầu nhau bằng rap. Không dừng lại ở đó, nhóm rapper còn lấy tên nhiều người khác để làm công cụ công kích đối phương, trên danh nghĩa là một trận khen nhau.

    Sau khi đăng tải, khán giả phản ứng dữ dội bởi nội dung phản cảm, đồng thời giới truyền thông cũng lên tiếng.

    ViruSs vẫn giữ nội dung reaction bất chấp kênh chính chủ đã ẩn video. Ảnh: Tiền phong.

    ViruSs vẫn giữ nội dung reaction bất chấp kênh chính chủ đã ẩn video. Ảnh: Tiền phong.

    Không chỉ ẩn đi đoạn video trên, kênh MC ILL tiếp tục ẩn hàng loạt video có nội dung nhạy cảm. Trên fanpage MC ILL, rapper này kêu gọi: "Chúng tôi hy vọng các content creater đang reup, reaction hoặc khai thác nội dung từ video battle của DISSNEELAND có thể xem xét ẩn hoặc hạn chế độ tuổi, cảnh báo nội dung".

    Tuy nhiên, thời điểm trước đó, khi đoạn video gốc được đăng tải, streamer ViruSs (tên thật Đặng Tiến Hoàng) đã dẫn lại video kể trên và làm nội dung reaction (phản ứng). Sau 9 ngày, video này hút hơn 300.000 lượt xem.

    Ở thời điểm hiện tại, bất chấp việc kênh chính chủ đã ẩn video, ViruSs vẫn giữ nguyên nội dung đang nhận nhiều phản ứng trái chiều từ dư luận. Để rồi, video này tiếp tục lan truyền và tăng nhanh lượt view.

    Theo nội dung đoạn video reaction, chính ViruSs cũng sững sờ, liên tục cảnh báo khi nhóm rapper quăng tục quá nhiều. Tuy vậy, ngay từ đầu, streamer nổi tiếng trong giới streamer Việt không chủ động cảnh báo, gắn nhãn, giới hạn độ tuổi cho người xem.

    Bình luận tại video của ViruSs nhiều người dùng YouTube cũng nhận xét về việc khi nam streamer làm reaction cho video này nhưng không gọt bỏ những nội dung nhạy cảm, đi ngược chuẩn mực văn hóa Việt. Đặc biệt khi lượt theo dõi kênh của chàng trai này cũng không hề nhỏ.

    MC ILL ẩn video battle rap. Ảnh: Tạp chí Tri thức.

    MC ILL ẩn video battle rap. Ảnh: Tạp chí Tri thức.

    Theo nguồn tin trên Tạp chí Tri thức, MC ILL sinh năm 1991, là rapper chuyên nghiệp tại RVP. Anh được biết đến với khả năng chơi chữ, vần tốt và có kiến thức rộng về rap. Rapper từng đảm nhận vai trò huấn luyện viên ở Giọng hát Việt nhí. Ngoài vai trò rapper, Hưng cao còn là giáo viên dạy tiếng Anh.

    MC ILL từng nhận định thứ khiến rap có cơ hội như hôm nay chính là battle rap, tức rap chiến.

    “Rap chỉ thực sự trỗi dậy nhờ những giải đấu về rap được tổ chức sau đó. Đó là những giải battle rap, rap chiến. Chính những giải đấu này đã khiến giới tổ chức, các công ty thấy được tiềm năng màu mỡ và nhân sự của rap, là lý do để họ quyết định đầu tư. Đó có lẽ cũng là một trong những lý do cho sự xuất hiện của hai cuộc thi là King of Rap và Rap Việt hôm nay”, nam rapper từng chia sẻ nhận định.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/man-cong-kich-cua-nhom-rapper-bi-an-va-ong-thai-cua-viru-ss-truoc-du-luan-a424560.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan