+Aa-
    Zalo

    Man Utd đánh rơi chiến thắng ở phút bù giờ trong trận đấu với Crystal Palace

    ĐS&PL Man Utd bị chủ nhà Crystal Palace cầm hoà 1-1 ở phút 91 trận đá bù tại giải Ngoại hạng Anh tối 18/1.

    Man Utd lỡ chuỗi 10 trận thắng cùng vị trí nhì bảng Ngoại hạng Anh, khi chỉ giành 1 điểm trên sân Selhurst Park.

    Man Utd tràn đầy tự tin khi làm khách trên sân của Crystal Palace. Tân binh Weghorst được huấn luyện viên Ten Hag cho ra mắt trong đội hình xuất phát. Martinez cũng đã trở lại đội hình chính thức kể từ sau World Cup 2022.

    man utd danh roi chien thang o phut bu gio o vong 7 premier league

    Man Utd (áo trắng) đánh rơi chiến thắng trên sân của Crystal Place (Ảnh: GI).

    Đội khách chơi áp đảo trước đội chủ nhà, tuy nhiên không dễ để Man Utd có được bàn thắng. Sau rất nhiều cơ hội không thành công, đội khách cũng có được điều họ cần là bàn thắng.

    Phút 43, bộ ba Rashford, Eriksen và Fernandes phối hợp xuyên thủng hệ thống phòng thủ của đội chủ nhà. Fernandes bình tĩnh dứt điểm từ đầu vòng cấm địa hạ gục thủ thành Guaita mở tỉ số trận đấu.

    Bị dẫn bàn, Crystal Palace đẩy cao đội hình tấn công trong hiệp hai. Man Utd chủ động chơi chậm, sử dụng lối chơi kiểm soát bóng để khống chế đối thủ. Đội chủ nhà kiểm soát bóng chỉ nhỉnh hơn hiệp một chút ít, song họ dứt điểm nhiều hơn hẳn.

    Nỗ lực không biết mệt mỏi của đội chủ nhà được đền đáp ở phút bù giờ thứ nhất. Olise đứng trước quả đá phạt ở bên phải, cách khung thành Man Utd chừng 23m. Cầu thủ số 7 của Crystal Palace thực hiện cú sút phạt hiểm hóc, đưa bóng đi vào cầu môn dưới mép xà ngang, gần điểm nối xà ngang và cột dọc khiến De Gea không thể cản phá.

    Bàn gỡ hòa muộn giúp Crystal Palace giành được một điểm. Man Utd có 39 điểm sau 19 vòng đấu và vươn lên đứng thứ ba, bằng điểm với Man City, kém đội đầu bảng Arsenal 8 điểm. Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" đang đá nhiều hơn hai đội bóng xếp trên một trận.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/man-utd-danh-roi-chien-thang-o-phut-bu-gio-trong-tran-dau-voi-crystal-palace-a563890.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan