+Aa-
    Zalo

    Manh mối quan trọng làm rõ cái chết của người đàn ông lấy vợ từng có 4 đời chồng

    (ĐS&PL) - Khi cuộc điều tra gần như đi vào ngõ cụt thì cảnh sát bất ngờ nhận được cuộc gọi từ nhân viên bộ phận IT nơi mà vợ của nạn nhân làm việc.

    Theo kế hoạch, lẽ ra Richard Schoeck sẽ có một buổi hẹn hò lãng mạn với vợ mình vào ngày Lễ tình nhân. Nhưng rồi anh lại gặp phải một kết cục đẫm máu. Cuộc điều tra sau đó của cảnh sát đã phát hiện ra âm mưu khủng khiếp của người mà không ai có thể ngờ.
    manh moi quan trong lam ro cai chet cua nguoi dan ong lay vo tung co 4 doi chong dspl 1
    Những dấu lốp xe tại hiện trường vụ án mạng.

    Những email bị xóa

    Qua điều tra, cảnh sát loại bỏ Juan Reyes - nhân tình của vợ nạn nhân khỏi danh sách tình nghi. Đến lúc này, manh mối mà họ có được vẫn chỉ là vết lốp xe trên nền đất ẩm ướt tại hiện trường vụ sát hại Richard Schoeck. Dù đã xác định được chủng loại nhưng có vô số xe sử dụng loại lốp này trong khu vực. Vì vậy việc tìm kiếm là một nhiệm vụ khá nặng nề.

    Khi cuộc điều tra gần như đi vào ngõ cụt thì cảnh sát bất ngờ nhận được cuộc gọi từ nhân viên bộ phận IT tại trung tâm y tế nơi vợ của nạn nhân - Stacey Shoeck làm việc.

    Anh cho biết khi đang xóa các tệp rác khỏi tài khoản email của nhân viên theo định kỳ thì nhận thấy tài khoản email của Stacey đã bị xóa hoàn toàn vào ba ngày cuối tuần, thời điểm xảy ra án mạng. Anh thấy bất thường nên quyết định trình báo. Điều mà Stacey không biết là chúng đều đã được sao lưu.

    Các thám tử ngay lập tức nhận được lệnh kiểm tra tất cả các email của Stacey. Cuối cùng họ phát hiện hai email được gửi tới ngân hàng. Email thứ nhất yêu cầu chuyển 8.902 USD vào tài khoản cá nhân của một phụ nữ có tên Lynitra Ross. Điều kỳ lạ là email thứ hai tiếp tục yêu cầu chuyển tiền tới Lynitra chỉ vài ngày trước khi Richard bị sát hại với số tiền 1.100 USD.

    Lynitra là trợ lý y tế tại phòng khám nơi Stacey làm việc. Các nhà điều tra sau đó đã nói chuyện với người phụ nữ này.

    Lynitra cho biết đang thuê nhà của Stacey và xác nhận số tiền khoảng 10.000 USD được dùng để sửa chữa ngôi nhà. Lynitra nói có thể cung cấp dịch vụ sửa chữa và đường nước.

    Phát hiện bất ngờ

    Vụ án tưởng chừng lại bế tắc thì cảnh sát nhận được cuộc gọi từ em họ của Stacey nói rằng vào thời điểm xảy ra án mạng, chiếc xe của ông bà cô biến mất.

    Stacey thông báo đã bán xe với lý do để lấy tiền chi trả các chi phí y tế cho ông bà. Người em họ cho biết dù Stacey nói bán xe được 14.000 USD nhưng gia đình và kể cả ông bà mình chưa bao giờ nhìn thấy số tiền này.

    Cảnh sát sau đó đã tìm ra chiếc xe đậu tại nhà Lynitra Ross. Đáng nói, lốp của nó giống hệt loại xuất hiện tại hiện trường. Họ tin rằng đó là phương tiện được sử dụng trong vụ giết người. Nhưng ai đã lái chiếc xe vào đêm Richard bị sát hại?

    Cảnh sát kiểm tra hồ sơ từ tháp điện thoại di động địa phương để lấy thông tin về tất cả cuộc gọi diễn ra trong khu vực vào đêm đó. Khoảng một giờ sau khi tìm kiếm, họ phát hiện một thuê bao có trong danh sách liên lạc của Stacey đã thực hiện cuộc gọi từ công viên Belton Bridge vào 20h40, khoảng thời gian Richard đang ra công viên. Thuê bao này được Stacey lưu với cái tên "Reggie”.

    Đáng nói, "Reggie" đã gọi đến số di động của Lynitra. Các nhà điều tra biết rằng họ đang đi đúng hướng. Giờ đây, họ cần xác định “Reggie” là ai?

    (Còn nữa)

    Đàm Anh (Theo Oxygen, Truecrimedaily)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/manh-moi-quan-trong-lam-ro-cai-chet-cua-nguoi-dan-ong-lay-vo-tung-co-4-doi-chong-a591139.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan