+Aa-
    Zalo

    Mâu thuẫn trong việc chơi cờ bạc, người đàn ông bị đâm tử vong

    (ĐS&PL) - Do bị đánh đau, Nguyễn Doãn Vinh đã dùng dao bầu đâm nạn nhân tử vong. Mâu thuẫn bắt nguồn từ việc chơi cờ bạc.

    Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Bắc Ninh đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Nguyễn Doãn Vinh (SN 1989, trú tại thôn Ân Phú, xã Phú Lâm, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh) về tội "Giết người". Cùng ngày, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bắc Ninh đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, lệnh tạm giam của cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Bắc Ninh đối với Vinh.

    Trước đó, vào ngày 11/3, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bắc Ninh nhận được tin báo của Công an tỉnh Bắc Ninh về việc, vào khoảng hơn 12h  ngày 11/3, tại thôn Ân Phú, xã Phú Lâm, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh, Nguyễn Doãn Vinh có hành vi dùng dao đâm anh Nguyễn Văn H. (SN 1987, ở cùng thôn Ân Phú) khiến nạn nhân tử vong.

    Sau khi tiếp nhận tin báo, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bắc Ninh phối hợp với cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Bắc Ninh và các đơn vị chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, xác minh, thu thập chứng cứ.

    mau thuan trong viec choi co bac 1 nguoi dan ong bi dam tu vong
    Nguyễn Doãn Vinh tại cơ quan điều tra.

    Điều tra ban đầu xác định, sáng ngày 11/3, Nguyễn Doãn Vinh đến nhà người dân cùng thôn để chuẩn bị đám cưới. Quá trình ăn cỗ, Vinh có uống nhiều rượu và ăn đến khoảng 12h cùng ngày thì xong.  Sau đó, biết nhà bên cạnh đang có một số người chơi đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa được thua bằng tiền nên Vinh đã đến chơi.

    Tại đây, Vinh thấy ông Nguyễn Văn L. (trú tại thôn Ân Phú)  và một số người đang chơi đánh bạc, trong đó có anh Nguyễn Văn H.  là con ông L.. Lúc này, Vinh tham gia chơi và đặt 500.000 đồng ở cửa chẵn, ông L. là người sóc cái. Vinh chơi thắng được 500.000 đồng của ông L. nhưng ông L. không trả tiền. Sau đó, Vinh và ông L. mâu thuẫn chửi nhau, ông L. và anh H. dùng chân, tay bóp cổ và đấm vào đầu Vinh nên cả nhóm người đánh bạc không chơi nữa.

    Do bị đánh đau, Vinh  bực tức đi tìm dao bầu để trả thù.Vừa thấy anh H., Vinh đã dùng dao đâm nạn nhân trọng thương. Sau khi bị đâm, anh H. được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh, tuy nhiên do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong.

    Hiện vụ án đang được tiếp tục điều tra, mở rộng.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mau-thuan-trong-viec-choi-co-bac-nguoi-dan-ong-bi-dam-tu-vong-a569017.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan