+Aa-
    Zalo

    Mbappe khiến ban lãnh đạo PSG nổi đóa khi ra tối hậu thư muốn ra đi

    (ĐS&PL) - Kylian Mbappe được cho là gửi đến ban lãnh đạo PSG một lá thư bày tỏ việc ngôi sao người Pháp sẽ không kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng thêm 1 năm đối với CLB, đồng thời bày mong muốn đến Real Madrid.

    Tờ Mirror football tiết lộ lá thư của Mbappe được chuyển đến tờ L’Equipe của Pháp trước khi chân sút 24 tuổi trao đổi với PSG. Điều này khiến ban lãnh đạo PSG tỏ ra vô cùng tức giận vì bị “phản bội”.

    Tiền đạo 24 tuổi người Pháp đã thông báo cho PSG qua một lá thư để nói rằng anh không muốn thực hiện điều khoản gia hạn vốn hết hạn vào tháng 6/2024. Mbappe có thời hạn đến ngày 31/7 để đưa ra quyết định có kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng với PSG thêm 1 năm hay không. Mbappe được cho là không hài lòng về điều khoản này và không muốn thực hiện nó.

    mbappe khien ban lanh dao psg noi doa khi ra toi hau thu muon ra di1
    Trong tâm thư Mbappe bày tỏ rằng Chân sút người Pháp từ chối kích hoạt điều khoản tùy chọn gia hạn hợp đồng thêm 1 năm đến hè 2025. Ảnh: L’Equipe

    Điều này đồng nghĩa với việc Mbappe chỉ còn một năm trong hợp đồng tại Parc des Princes và nhà vô địch Ligue 1 sẽ không mạo hiểm để siêu sao của họ ra đi tự do vào mùa hè tới.

    PSG đã sẵn sàng cung cấp cho Kylian Mbappe một hợp đồng dài hạn mới với rất nhiều ưu đãi lớn hơn. PSG cũng thực hiện kế hoạch chiêu mộ các ngôi sao người Pháp và tạo ra bản sắc Pháp nơi đội bóng.

    Tuy nhiên, động thái mới nhất của Mbappe đã khiến PSG sốc, bất ngờ và tức giận vì họ không còn lựa chọn nào khác ngoài việc cân nhắc bán ngôi sao số 1 của mình cho Real Madrid.

    Dẫn lời tờ New York Times: "Nếu buộc phải bán Mbappe, PSG muốn biến chân sút người Pháp thành một thương vụ kỷ lục".

    Hiện tại, thương vụ đắt giá nhất thế giới thuộc về Neymar khi anh gia nhập CLB thủ đô Paris với mức phí 222 triệu euro vào mùa hè 2017.

    Các quan chức PSG được cho là rất bất ngờ với động thái gây áp lực của Mbappe. Phát ngôn viên của đội bóng và đại diện của Mbappe từ chối bình luận về hành động nói trên. Truyền thông Tây Ban Nha cho biết nếu buộc phải ngồi vào bàn đàm phán, CLB Ligue 1 sẽ thỏa thuận cho bất kỳ CLB nào trên thế giới trừ Real Madrid. Đội bóng La Liga từng nhiều lần tiếp cận để hỏi mua Mbappe trong quá khứ nhưng bị từ chối.

    mbappe khien ban lanh dao psg noi doa khi ra toi hau thu muon ra di2
    Điều đáng nói là bức thư trước khi gửi cho ban lãnh đạo CLB thì tiền đạo người Pháp đã gửi cho L’Equipe. Ảnh: Le Parisien

    Theo Goal tiền đạo người Pháp vừa gia hạn hợp đồng với PSG vào tháng 5/2022 với mức đãi ngộ gần 1,5 triệu euro mỗi tuần,  mức thu nhập này cao hơn cả Lionel Messi và Neymar, những ngôi sao hàng đầu khác của CLB, đồng thời cũng cao gấp 3 lần trung vệ Sergio Ramos.

    Nếu hoàn tất mùa giải 2022/23, Mbappe nhận 72 triệu euro tiền lương. Trong khi nếu tuân thủ hợp đồng với PSG đến năm 2025, chân sút này bỏ túi tổng cộng 216 triệu euro. Đó là chưa kể khoản tiền trung thành 70 triệu euro cho mỗi năm chân sút này thi đấu cho CLB Ligue 1.

    New York Times cho biết PSG kỳ vọng thu về 186 triệu euro (160 triệu bảng) nếu bán Kylian Mbappe trong mùa hè này.

    Nhiều thông tin cho rằng khả năng cao Real sẽ từ bỏ thương vụ Harry Kane để trở lại bàn đàn phán vì Mbappe.

    Thùy Dung (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mbappe-khien-ban-lanh-dao-psg-noi-doa-khi-ra-toi-hau-thu-muon-ra-di-a578752.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Real Madrid từ chối lời đề nghị của Mbappe

    Real Madrid từ chối lời đề nghị của Mbappe

    Kylian Mbappe được cho là không còn cảm thấy hạnh phúc tại “gã nhà giàu nước Pháp”. Tiền đạo người Pháp bày tỏ mong muốn được chơi cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vào kỳ chuyển nhượng hè 2024.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Real Madrid từ chối lời đề nghị của Mbappe

    Real Madrid từ chối lời đề nghị của Mbappe

    Kylian Mbappe được cho là không còn cảm thấy hạnh phúc tại “gã nhà giàu nước Pháp”. Tiền đạo người Pháp bày tỏ mong muốn được chơi cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vào kỳ chuyển nhượng hè 2024.