+Aa-
    Zalo

    Mẹ bật khóc nức nở khi đưa con gái 12 tuổi lên công an tố đối tượng hiếp dâm

    (ĐS&PL) - Thấy con gái 12 tuổi có biểu hiện bất thường, người mẹ gặng hỏi thì tá hoả phát hiện con mình bị nam thanh niên 19 tuổi thực hiện hành vi quan hệ tình dục.

    Ngày 11/10, theo báo Thanh Niên, Công an huyện Krông Ana (Đắk Lắk) cho biết đang tạm giữ hình sự đối với N.Đ.K. (19 tuổi, trú thị trấn Buôn Trấp, huyện Krông Ana) để lấy lời khai, làm rõ tố cáo có hành vi hiếp dâm trẻ em.

    Trước đó, một gia đình trú tại huyện Krông Ana đã làm đơn gửi Công an huyện Krông Ana, tố cáo đối tượng K. về hành vi hiếp dâm trẻ em.

    nguoi me bat khoc nuc no khi dua con gai 12 tuoi len cong an to doi tuong hiep dam1
    Thời điểm bị xâm hại tình dục, bé mới được 12 tuổi, 8 tháng. Ảnh: Minh hoạ

    Chị Hạnh (đã đổi tên, mẹ của nạn nhân) cho biết, con gái chị 12 tuổi, là học sinh lớp 7, quen biết với K. (19 tuổi). Ngày 1/10, cháu đi chơi, ăn uống với bạn bè. Ngày hôm đó, K. mua bia cho các cháu uống, báo Dân Trí đưa tin.

    Đến 11h cùng ngày, đối tượng K. nói sẽ chở con gái chị Hạnh về nhưng thực tế nam thanh niên này đã đưa thẳng cô bé vào nhà nghỉ. Tại đây, K. thực hiện hành vi quan hệ tình dục với cháu. Đến 15h cùng ngày, K. chở cháu về nhà.

    Khi con gái về, chị Hạnh phát hiện con có nhiều biểu hiện bất thường, cháu nằm lỳ trong phòng, không nói năng gì. Linh cảm của người mẹ nghĩ có chuyện chẳng lành xảy ra với con.

    "Tôi gặng hỏi nhưng cháu nhất quyết không nói. Tôi đã dỗ dành, tâm sự nhiều lần sau đó, con gái mới kể lại sự việc. Nghe con nói, tôi đau lòng vô cùng, thương đứa con gái non nớt, chưa trưởng thành đã bị làm hại. Vợ chồng tôi quyết định phải làm sáng tỏ vụ việc", chị Hạnh nghẹn ngào nói.

    Sau đó, chị Hạnh dắt con đến cơ quan công an trình báo. Trên đường đi, hai mẹ con cùng khóc tức tưởi. Tại cơ quan công an, cháu gái được lấy lời khai và được đưa đi giám định.

    "Gia đình tôi đang chờ kết quả giám định của công an và mong muốn đối tượng gây ra sự việc phải chịu sự trừng phạt thích đáng của pháp luật", chị Hạnh lên tiếng.

    XEM THÊM: Nhóm cho vay lãi nặng, xịt sơn "trả nợ" lên cửa đòi tiền "sa lưới"

    Thời điểm bị xâm hại, bé gái mới 12 tuổi 8 tháng.

    Hiện, công an huyện Krông Ana đang xác minh, làm rõ vụ tố cáo hiếp dâm trẻ em.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-bat-khoc-nuc-no-khi-dua-con-gai-12-tuoi-len-cong-an-to-doi-tuong-hiep-dam-a594814.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan