+Aa-
    Zalo

    Mẹ chồng cũ chỉ trích Từ Hy Viên lật kèo, cố tình gây khó khăn

    (ĐS&PL) - Thông tin Từ Hy Viên yêu cầu nhà chồng cũ đặt cọc 60 triệu NDT, có người bảo lãnh nếu muốn đưa hai con về Bắc Kinh đang gây xôn xao dư luận.

    Ngày 3/7, Sina thông tin về việc nữ doanh nhân Trương Lan - mẹ Uông Tiểu Phi, đã lên tiếng về việc Uông Tiểu Phi không thể đón hai con từ Đài Loan về Bắc Kinh (Trung Quốc). Bà Trương Lan đã chỉ trích con dâu cũ Từ Hy Viên, vì cho rằng nữ diễn viên cố tình gây khó khăn và rắc rối trong gia đình.

    "Tôi vốn không muốn nói gì về cô ta nhưng Từ Hy Viên càng ngày càng trở nên quá đà. Uông Tiểu Phi và tôi đã cố gắng liên hệ để đưa cháu gái, cháu trai sang nhà nội chơi một thời gian nhưng cô ta liên tục trì hoãn, cản trở. Đã mấy năm rồi cháu không được gần bà, con không được gần cha, cô ta không biết sao", bà Trương Lan cho biết.

    Theo mẹ chồng cũ của Từ Hy Viên, người đẹp xứ Đài bắt Uông Tiểu Phi phải đặt cọc 60 triệu Đài tệ (1,9 triệu USD), ký thỏa thuận bảo lãnh con với một giám đốc họ An thì mới được đón hai đứa trẻ đi.

    Bà Trương Lan và Uông Tiểu Phi từ chối thực hiện yêu cầu vô lý này của Từ Hy Viên. Theo thỏa thuận ly hôn, Uông Tiểu Phi và vợ cũ đồng nuôi dưỡng con cái. Vào các kỳ nghỉ dài, hai bé có quyền tự lựa chọn ở với mẹ hoặc cha.

    me chong cu chi trich tu hy vien lat keo co tinh lam kho nha noi2
    Bà Trương Lan (áo đỏ) chỉ trích Từ Hy Viên ngăn cấm 2 con gần gũi với bà nội và cha ruột.

    Trước đó, Uông Tiểu Phi cho biết đã chuẩn bị đón hai con trở về Bắc Kinh bằng việc trang trí lại nhà, tỏ ra rất hào hứng và vui vẻ. Bà Trương Lan - mẹ của Uông Tiểu Phi, cũng cho biết rất hạnh phúc với sự trở về của hai cháu. Tuy nhiên, trong một buổi livestream ngày 2/7, tâm trạng của Uông Tiểu Phi trở nên rất tồi tệ. Bà Trương Lan đã đặt ra một số cáo buộc với Từ Hy Viên nhưng không nhận được hồi đáp từ cô.

    Từ Hy Viên sinh năm 1976, là một diễn viên, ca sĩ nổi tiếng Đài Loan, được biết đến qua các bộ phim như Vườn sao băng, Chiến thần, Bong bóng mùa hè... Cô và Uông Tiểu Phi - doanh nhân đến từ Bắc Kinh, đã ly hôn sau 10 năm chung sống. Hai con của họ được nuôi dưỡng tại Đài Loan (Trung Quốc). Từ năm 2012, Từ Hy Viên không còn hoạt động diễn xuất và sống một cuộc sống cá nhân kín tiếng. Sau khi kết hôn lần thứ hai với DJ Koo, cô tập trung chủ yếu vào việc chăm sóc con cái.

    Uông Tiểu Phi sinh năm 1981, là con trai của bà Trương Lan - một doanh nhân nổi tiếng và thành công ở Trung Quốc. Bà Trương Lan là người sáng lập chuỗi nhà hàng cao cấp South Beauty Group. Hiện nay, Uông Tiểu Phi đã tiếp quản công việc kinh doanh từ mẹ.

    me chong cu chi trich tu hy vien lat keo co tinh lam kho nha noi
    Uông Tiểu Phi và hai con.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-chong-cu-chi-trich-tu-hy-vien-lat-keo-co-tinh-lam-kho-nha-noi-a581590.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan