+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 20/6: Từ Hy Viên bị tố từng sử dụng ma túy

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 20/6/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Từ Hy Viên bị tố từng sử dụng ma túy

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 20 6 2023 tu hy vien bi to tung su dung ma tuy dspl 1
    Chị em Từ Hy Viên gặp rắc rối vì lời tố cáo của Hoàng Tử Giảo. Ảnh: Sina

    Ngày 19/6, Sina đưa tin MC Hoàng Tử Giảo quay video bóc trần bê bối trong giới giải trí Đài Loan. Hoàng Tử Giảo tố 15 ngôi sao - trong đó có Từ Hy Viên, Từ Hy Đệ, Ngô Tông Hiến, Phạm Hiểu Huyên, Chu Tuấn Vĩ - vướng nhiều scandal như sử dụng ma túy, đời sống tình ái thác loạn.

    Theo Hoàng Tử Giảo, 20 năm trước anh đã sang Hàn Quốc cùng chị em Từ Hy Viên và Từ Hy Đệ (Đại S và Tiểu S). Lúc này, Từ Hy Viên đang hẹn hò với DJ Koo Jun Yup, Hoàng Tử Giảo là bạn trai của Tiểu S. Tại đây, hai chị em Từ Hy Viên đã lôi kéo nam MC sử dụng thuốc lắc.

    "Lần đầu tiên đi Hàn Quốc ấn tượng rất tệ. Khi đó, Đại S và DJ Koo đang hẹn hò. Cả nhóm ở trong phòng khách sạn sử dụng chất cấm, tôi dù không muốn nhưng cũng bị ép buộc", Hoàng Tử Giảo tiết lộ.

    Theo nam MC, khi trở về Đài Loan, anh tiếp tục bị nữ diễn viên Phạm Hiểu Huyên, Chu Tuấn Vỹ, chị em Đại S dụ dỗ. "Bị mời, thuyết phục, ép buộc sử dụng ma túy khiến tôi không vui. Tại sao tôi trốn không thoát mà họ không bị phát hiện và tẩy chay?", MC nói.

    Hoàng Tử Giảo cho biết sự nghiệp của anh đã kết thúc, vì vậy anh tiết lộ sự thật để những kẻ khiến nam MC "không vui" cũng không thể thoát nạn. Bên cạnh đó, Hoàng Tử Giảo còn cho biết nghệ sĩ kỳ cựu Ngô Tông Hiến quan hệ với nhiều cô gái trẻ khác nhau, mượn tiền không trả.

    Trước lời tố cáo của Hoàng Tử Giảo, nam ca sĩ Ngô Tông Hiến và chị em Từ Hy Viên cho biết đây là thông tin sai sự thật và sẽ ủy thác cho đại diện pháp luật để lấy lại danh dự.

    Gia đình cử hành tang lễ người mẫu Thái Thiên Phượng

    Theo HK01, người thân trưng bày nhiều bức ảnh cô yêu thích tại nhà tang lễ. Chồng Thái Thiên Phượng - doanh nhân Chris - bố trí gian phòng màu hồng chủ đạo. Thiên Phượng bị sát hại, phân xác hồi tháng 2, một số phần thi thể không được tìm thấy. Gia đình phải tìm cách khôi phục thân thể người mẫu, vì thế sau bốn tháng cô qua đời, tang lễ mới được tổ chức.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 20 6 2023 tu hy vien bi to tung su dung ma tuy dspl 2
    Người mẫu Thái Thiên Phượng. Ảnh: Instagram/Abby Choi

    Hơn 100 người thân, bạn bè tới viếng Thiên Phượng. Mẹ cô mời cao tăng chủ trì buổi lễ theo nghi thức Phật giáo. Ngày 19/6, thi thể được đưa đi hỏa táng, tro cốt đặt tại chùa Bảo Thiên Thiền.

    Theo The Paper, toàn bộ chi phí lo hậu sự khoảng 3 triệu HKD (9 tỷ đồng), trong đó chi phí khôi phục thi thể Thiên Phượng khoảng 2 triệu HKD (6 tỷ đồng).

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-20-6-2023-tu-hy-vien-bi-to-tung-su-dung-ma-tuy-a579551.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan