+Aa-
    Zalo

    Mẹ trầm cảm ném con 3 tuổi vào chuồng gấu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một phụ nữ bị trầm cảm sau đổ vỡ hôn nhân, đã ném con gái 3 tuổi vào một chuồng gấu ở Uzbekistan, rất may không có sự việc đáng tiếc xảy ra.

    Theo RT, một phụ nữ trẻ người Uzbekistan, bị bệnh trầm cảm, có thể phải ngồi tù 15 năm vì hành vi ném con gái 3 tuổi vào chuồng của một con gấu kích thước lớn trong sở thú.

    Sự việc xảy ra vào ngày 28/1 ở một sở thú tại thành phố Tashkent, thủ đô Uzbekistan.

    me tram cam nem con 3 tuoi vao chuong gau 01
    Khoảnh khắc kinh hãi được camera an ninh ghi lại. Ảnh: Dailymail

    Hình ảnh được camera an ninh ghi lại từ hiện trường cho thấy người phụ nữ đã nâng đứa trẻ lên không trung, đặt cô bé lên hàng rào của chuồng gấu rồi đẩy con mình xuống con hào sâu 5m của khu chuồng.

    Con gấu mang tên Zuzu đã giật mình trước sự xuất hiện bất ngờ của bé gái. Nó vội vàng chạy tới kiểm tra bé gái ngay khi đứa trẻ rơi xuống. Rất may con gấu chỉ tiến tới, đánh hơi rồi bỏ đi.

    Sau đó, nhân viên của vườn thú đã nhanh chóng đưa bé gái ra khỏi chuồng gấu. Dù không bị con gấu làm hại, bé gái này đã phải nhập viện với những vết thương do bị ngã.

    Cơ quan công tố Uzbekistan đã mở một cuộc điều tra hình sự về vụ việc. Nếu bị tuyên có tội, người phụ nữ này có thể đối mặt án tù lên tới 15 năm.

    Nhà chức trách xác định người phụ nữ trên tên là Z.T, 30 tuổi. Bộ Gia đình Uzbekistan ngày 30/1 cho biết Z.T nằm trong diện được hỗ trợ sau khi đổ vỡ hôn nhân và đang bị trầm cảm. Chồng cũ của cô này được cho là đang làm việc ở Nga.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-tram-cam-nem-con-3-tuoi-vao-chuong-gau-a527388.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan