+Aa-
    Zalo

    Messi chấn thương như thế nào mà phải ngồi ngoài chứng kiến đội nhà vụt mất chức vô địch US Open Cup

    (ĐS&PL) - HLV Tata Martino của Inter Miami đã tiết lộ với truyền thông rằng: "Cậu ấy chưa thể ra sân. Đội ngũ y tế không cho phép Messi nghĩ đến việc thi đấu, dù chỉ vài phút".

    Sáng 28/9, Inter Miami đã phải nhận trận thua 1-2 trước Houston Dynamo trong trận chung kết US Open Cup và không thể mang về phòng truyền thống chiếc cúp thứ 2. Thất bại của Inter Miami đến một phần bởi họ thiếu đi ngôi sao số 1 Lionel Messi. Chân sút người Argentina thậm chí không được đăng ký thi đấu và chỉ có thể theo dõi màn so tài trên khán đài.

    messi chan thuong nhu the nao ma phai ngoi ngoai chung kien doi nha vut mat chuc vo dich us open cup1
    Messi cùng gia đình dự khán trận chung kết US Open CUP.

    Được biết, Lionel Messi đã thử mọi cách nhưng cuối cùng anh buộc phải theo dõi trận chung kết US Open Cup từ khán đài Sân vận động DRV PNK. Cơ thể ở tuổi 36 nói với La Pulga rằng anh chưa sẵn sàng và dù họ có chờ đợi đến giây phút cuối cùng, nhà vô địch thế giới cũng không thể có đủ điều kiện thể lực để đối đầu với Houston Dynamo.

    Sau trận, HLV Tata Martino của Inter Miami đã tiết lộ lý do chân sút 36 tuổi phải ngồi ngoài. Ông cho biết quyết định này đến sau khi Messi được đội ngũ y tế kiểm tra. "Cậu ấy chưa thể ra sân. Họ (đội ngũ y tế) không cho phép cậu ấy nghĩ đến việc thi đấu, dù chỉ vài phút", ông cho hay.

    messi chan thuong nhu the nao ma phai ngoi ngoai chung kien doi nha vut mat chuc vo dich us open cup2
    Messi xuất hiện với thần thái rạng ngời nhưng người hâm mộ vẫn vô cùng lo lắng cho chấn thương của anh.

    Theo Ole, vấn đề chấn thương của Messi nặng hơn dự kiến. Trước đó, cầu thủ người Argentina bị xác định mỏi cơ và "cảm thấy khó chịu bởi vết sẹo từ một chấn thương cũ". Messi được cho nghỉ ở trận đấu cuối tuần trước nhưng vẫn không kịp ra sân trước Houston.

    Thất bại tại US Open Cup nhưng mùa giải vẫn chưa khép lại với Inter Miami. Trước mắt họ là những trận đấu tại giải nhà nghề Mỹ (MLS). Toàn đội đang kém vị trí dự vòng playoff tới 5 điểm nhưng đá ít hơn 2 trận.

    Theo lý thuyết Inter Miami hoàn toàn có khả năng tiến xa tại giải nhà nghề Mỹ (MLS).

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/messi-chan-thuong-nhu-the-nao-ma-phai-ngoi-ngoai-chung-kien-doi-nha-vut-mat-chuc-vo-dich-us-open-cup-a592956.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan