+Aa-
    Zalo

    Messi tiếp tục vắng mặt, Inter Miami thua trận thứ tư liên tiếp

    (ĐS&PL) - Thiếu vắng ngôi sao số 1 Lionel Messi, Inter Miami trải qua trận thứ tư liên tiếp không thắng. Thất bại này khiến tham vọng giành một tấm vé vào vòng play-off MLS của Inter Miami bị ảnh hưởng nặng nề.

    Sáng 5/10, Inter Miami có chuyến làm khách trước Chicago Fire tại giải nhà nghề Mỹ (MLS). Thầy trò HLV Tata Martino có màn trình diễn nhạt nhòa và phải nhận trận thua cách biệt 1-4.

    Sau tiếng còi khai cuộc, chủ nhà là đội có thế trận tấn công áp đảo Inter Miami dù có tỉ lệ kiểm soát bóng ít hơn đội bóng của Messi. Trong 45 phút đầu tiên, Xherdan Shaqiri có tình huống dứt điểm nguy hiểm nhất, bóng đi trúng cột dọc khi đã đánh bại được thủ môn Inter Miami phút 38.

    Sang hiệp 2, trận đấu diễn ra sôi nổi hơn. Phút 50, hàng thủ Miami mắc sai lầm khi để Xherdan Shaqiri di chuyển thoải mái trong vòng cấm. Anh mở tỉ số với cú sút dễ dàng khi không bị ai theo kèm. 

    Chỉ vài phút sau, bóng chạm tay Jonathan Dean khi anh cố cản cú sút của Benja Cremaschi. Trọng tài cho Miami hưởng phạt đền và Josef Martinez đã thực hiện thành công. Miami liên tiếp có những cơ hội ngon ăn và gây sức ép lên Chicago, nhưng việc không thể tận dụng nó đã khiến họ phải trả giá.

    messi tiep tuc vang mat inter miami thua tran thu tu lien tiep 4
    Thầy trò HLV Tata Martino có màn trình diễn nhạt nhòa và phải nhận trận thua cách biệt 1-4. Ảnh: Getty.

    Đội bóng của Messi phải nhận liên tiếp 2 bàn thua ở phút 63 và 65 với cú đúp của Maren Haile-Selassie. Trước khi khép lại trận đấu, Shaqiri hoàn tất cú đúp để ấn định tỉ số 4-1. 

    Với thất bại 1-4 trước Chicago, Inter Miami không còn tự mình làm chủ vận mệnh và cần các điều kiện khác để có vé đá play-off.  Để giành vé vào vòng playoff, Inter Miami tối thiểu lọt vào Top 9. Lúc này, Messi và các đồng đội đang kém vị trí thứ 9 tới 5 điểm (đá ít hơn một trận).

    messi tiep tuc vang mat inter miami thua tran thu tu lien tiep 6
    Đây là trận thứ tư liên tiếp Miami thi đấu mà không có Messi. Ảnh: AP.

    Trong bối cảnh chỉ còn 3 trận trong tay, cơ hội dành cho Inter Miami không còn nhiều. Trong khi đó Chicago đã leo lên vị trí đá playoff sau chiến thắng quý giá này.

    Đây là trận thứ tư liên tiếp Miami thi đấu mà không có Messi. Lần gần nhất siêu sao Argentina ra sân là khi anh đá 37 phút ở trận thắng Toronto 4-0. Kể từ đó, Miami hòa Orlando City và New York City đều với tỷ số 1-1 tại MLS, thua Houston Dynamo 1-2 ở chung kết U.S. Open Cup và mới nhất là thảm bại trước Chicago.

    Messi được dự đoán sẽ tái xuất ở trận Inter Miami - Cincinnati. Tuy nhiên, chân sút 36 tuổi sau đó trở về hội quân cùng tuyển quốc gia. Argentina phải làm khách trước Peru hôm 18/10. Nếu ra sân ở cuộc đối đầu này, Messi rất khó để trở lại khi Inter Miami so tài Charlotte hôm 19/10.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/messi-tiep-tuc-vang-mat-inter-miami-thua-tran-thu-tu-lien-tiep-a593960.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan