+Aa-
    Zalo

    Minh Tú ngủ chưa tới 5 tiếng vì lo lắng cho lễ cưới tối nay

    (ĐS&PL) - Mình Tú cho biết, cả cô lẫn chồng sắp cưới đều rất hồi hộp cho ngày trọng đại của cuộc đời.

    Tối nay (13/4), siêu mẫu Minh Tú và bạn trai ngoại quốc sẽ tổ chức đám cưới tại TP.HCM. Trước giờ hôn lễ, cặp đôi xuất hiện với trang phục giản dị tại nơi tổ chức.

    Minh Tú tiết lộ đã dậy từ sớm để đến nơi tổ chức kiểm tra lại toàn bộ quá trình chuẩn bị, lắp đặt, trang trí. Cô cho biết ngủ chưa tới 5 tiếng vì hồi hộp cho ngày trọng đại của cuộc đời.

    Minh Tú và chồng Tây có mặt từ sớm để kiểm tra các công đoạn cuối cho lễ cưới diễn ra tối nay

    Minh Tú và chồng Tây có mặt từ sớm để kiểm tra các công đoạn cuối cho lễ cưới diễn ra tối nay

    Chris (tên thân mật chồng Minh Tú) là người nước ngoài nên không am hiểu về những lễ nghi truyền thống trong đám cưới của người Việt. Đây cũng là lần đầu tiên Chris đứng trên sân khấu trước nhiều khách mời. Điều này khiến anh có phần lo lắng và hồi hộp. Minh Tú cho biết cô động viên, trấn an ông xã suốt những ngày qua.

    Bản thân Minh Tú thổ lộ cô cũng suy nghĩ nhiều, căng thẳng, lo lắng và bồi hồi.

    Minh Tú ngủ chưa tới 5 tiếng vì lo lắng cho lễ cưới tối nay - 2

     

    Không gian tiệc cưới được thiết kế rất Việt Nam

    Không gian tiệc cưới được thiết kế rất Việt Nam

    "Vốn là người cầu toàn nên tôi muốn biết rõ những gì diễn ra trong quá trình chuẩn bị như ý tưởng trang trí, đồ cưới... Ngay cả việc nội dung thiệp cưới, tôi cũng muốn tự mời để thể hiện sự trân trọng", người mẫu nói. 

    Sau khi khảo sát, Minh Tú nhanh chóng tới trang điểm. Dù lo lắng và mất ngủ nhưng Minh Tú vẫn rất rạng rỡ, xinh đẹp. Theo tiết lộ, ê-kíp làm đẹp cho Minh Tú trong hôn lễ đều là những người anh thân thiết, đã gắn bó cùng siêu mẫu từ những ngày đầu vào showbiz. 

    Minh Tú rạng rỡ trang điểm trước giờ làm lễ

    Minh Tú rạng rỡ trang điểm trước giờ làm lễ

    Qua những hình ảnh đầu tiên ghi nhận tại đám cưới, có thể thấy Minh Tú đã trang trí tiệc theo phong cách đậm nét Việt Nam. Cặp đôi dùng hoàn toàn hoa tươi, bao gồm các loại như hoa sen trắng, hoa loa kèn, cỏ lau, hoa pháo, hoa hồng... để bày trí khắp khu vực sảnh đón khách. Ngoài ra, những bức ảnh cưới xịn của cô dâu chú rể cũng được đặt trên những khung tranh làm bằng chất liệu thủ công vô cùng tinh tế.

    Hôn lễ của Minh Tú dự sẽ quy tụ dàn sao khủng như: Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà, Hương Giang, Lan Khuê, Ninh Dương Lan Ngọc, Puka - Gin Tuấn Kiệt, Hoà Minzy, Ngô Kiến Huy, Duy Khánh, Gil Lê, Huỳnh Lập, Thuỳ Tiên, Thiên Ân... Khách mời được yêu cầu diện trang phục đen, cô dâu chú rể sẽ bắt đầu đón khách từ 17h30.

    T.D(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/minh-tu-ngu-chua-toi-5-tieng-vi-lo-lang-cho-le-cuoi-toi-nay-a413298.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan