+Aa-
    Zalo

    Miss Universe Philippines chấp nhận thí sinh mang thai, đã kết hôn

    (ĐS&PL) - Từ cuộc thi Miss Universe lần thứ 72 được tổ chức tại Philippines, phụ nữ đã kết hôn cũng như đang mang thai hoặc có con, đều có thể dự thi.

    Ngày 7/11, Rappler đưa tin Ban tổ chức Miss Universe Philippines (Hoa hậu Hoàn vũ Philippines0 đã khởi động mùa giải mới với nhiều thay đổi chưa từng có.  "Chiếc vương miện danh giá nhất có thể thuộc về bạn", thông báo viết.

    phu nu mang thai co the thi hoa hau hoan vu philippines dspl 1
    Thông báo từ phía BTC Miss Universe Philippines.

    Cuộc thi cho phép mọi công dân Philippines tham gia, trong đó tiêu chí là chỉ cần là phụ nữ trong độ tuổi 18-27, không giới hạn chiều cao, tình trạng hộ tịch, phụ nữ đã kết hôn hoặc mang thai đều có thể đăng ký thi.

    Trên fanpage của cuộc thi Miss Universe Philippines, khán giả bày tỏ sự ủng hộ với thông báo của BTC. Thay đổi của tổ chức Miss Universe Philippines với mùa giải 2023 được đánh giá là đúng xu hướng và phù hợp với thông báo của tổ chức Miss Universe

    Trước đó, vào tháng 9, bà Paula Shugart, Chủ tịch tổ chức Miss Universe xác nhận bắt đầu từ mùa thi lần thứ 72, Miss Universe chấp nhận phụ nữ mang thai và kết hôn tham gia. Đây là quyết định mang tính lịch sử đối với sân chơi có tuổi đời lâu năm. Trong số 6 cuộc thi sắc đẹp lớn hiện nay, Miss Universe là đơn vị lần đầu tiên làm điều này.

    "Chúng tôi tin rằng phụ nữ cần có quyền tự định đoạt cuộc sống, và các quyết định cá nhân của mỗi người không nên là rào cản đối với sự thành công của họ. Dữ liệu gần đây cũng cho thấy trung bình tuổi kết hôn và mang thai lần đầu của phụ nữ trên toàn cầu là 21", tổ chức Miss Universe lý giải.

    Những người đứng đầu Miss Universe bày tỏ mong muốn hướng đến hình ảnh một hoa hậu có thể truyền cảm hứng và tạo nên đột phá.

    Cuộc thi Miss Universe hiện thuộc quyền sở hữu của tỷ phú chuyển giới Thái Lan Anne Jakapong Jakrajutatip. Hồi tháng 10, nữ doanh nhân này đã mua lại cuộc thi từ công ty IMG với mức giá 20 triệu USD. Cuộc thi Miss Universe lần thứ 72 sẽ chính thức thuộc về Thái Lan. Nữ chủ tịch cũng xác nhận thông tin cho người chuyển giới tham gia.

    Cuộc thi Miss Universe lần thứ 71 dự kiến diễn ra tại thành phố New Orleans, bang Louisiana, Mỹ vào đầu năm 2023. Chung kết được tổ chức vào ngày 14/1/2023. Hiện, có hơn 83 thí sinh xác nhận góp mặt tại cuộc thi. Đại diện của Việt Nam tại đấu trường này là người đẹp Ngọc Châu. 

    Mộc Miên (Theo Rappler)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/miss-universe-philippines-chap-nhan-thi-sinh-mang-thai-da-ket-hon-a556710.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan