+Aa-
    Zalo

    MobiFone RockStorm7 cháy vé khi về đến Thủ đô

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước buổi biểu diễn ở Hà Nội 1 tuần, 20 nghìn vé MobiFone RockStorm7 đã đến tay người hâm mộ. Ban tổ chức cho biết đến nay vé đã “hết sạch” trước show diễn

    Trước buổi biểu diễn ở Hà Nội 1 tuần, 20 nghìn vé MobiFone RockStorm7 đã đến tay người hâm mộ. Ban tổ chức cho biết đến nay vé đã “hết sạch” trước show diễn vài ngày. Thế mới thấy, RockStorm7 “hot” như thế nào.
    Sau khi “càn quét” 7 tỉnh thành gồm Hải Phòng, Huế, Đà Nẵng, Biên Hòa, TP HCM, Cần Thơ, cơn bão MobiFone RockStorm7 sẽ có mặt tại thủ đô Hà Nội vào 10/1 tới. Chương trình được dàn dựng với hệ thống sân khấu, âm thanh, ánh sáng theo tiêu chuẩn áp dụng trong các show ca nhạc quốc tế. Bên cạnh các tên tuổi quen thuộc của làng rock Việt như PAK Band, Microwave, Bức Tường, đêm nhạc còn có sự góp mặt của nhiều gương mặt mới như Morning Waits, Bản Nguyên và Stevans đến từ Thụy Sĩ.
    Chặng dừng chân cuối của hành trình MobiFone RockStorm7 hứa hẹn sẽ để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả
    Vé đã được bán hết dù cách show diễn đến gần cả tuần. Đó cũng là bằng chứng cho thấy sức hút của đại nhạc hội rock dường như chưa bao giờ vơi, và sức hút của dàn list band năm nay. Một đại diện của ban tổ chức chia sẻ: “Giống như hầu hết các năm, việc “cháy vé” ở điểm diễn Hà Nội là điều đã được chúng tôi tiên liệu trước. Khán giả thủ đô luôn tỏ rõ sự nồng nhiệt và muốn cháy hết mình cùng các bạn nhạc. Do đó, chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để cộng đồng yêu rock của Hà Nội được thưởng thức trọn vẹn nhất các tiết mục âm nhạc đỉnh cao”.
    Chương trình sẽ vẫn nhận trả vé cho những khán giả đã đặt mua vé online thành công từ trước đó mà chưa kịp đi lấy. Các bạn chỉ cần có mã code và địa điểm nhận vé rồi mang mã code đó đến điểm phát hành vé đã đăng ký trước 17h ngày 10/1/2015 để nhận vé. Trong trường hợp bị mất code, khán giả có thể mang số điện thoại đã đăng ký mua vé ra cửa hàng MobiFone đăng ký nhận vé. Tại đây, các giao dịch viên sẽ kiểm tra số điện thoại và sẽ phát vé nếu đúng số điện thoại đã đăng ký. “Số hotline 0934.629.836 của chúng tôi vẫn thường xuyên túc trực để giải đáp mọi thắc mắc về vé của khán giả Hà Nội”, đại diện ban tổ chức bổ sung.
    20 nghìn khán giả trẻ đang hướng về SVĐ Mỹ Đình chờ đợi một cơn bão rock sẽ xua tan cái lạnh đêm Hà Nội
    Tính đến thời điểm này, RockStorm là sân chơi nhạc rock thường niên lớn nhất tại Việt Nam. Với quan điểm có thể rock chưa hay, rock chưa chuyên nghiệp, chưa cuốn hút, rock cần thời gian và cơ hội để trưởng thành…, tổng đạo diễn - nhạc sĩ Quốc Trung vẫn kỳ vọng đây là sân chơi để các ban nhạc rock hình thành và phát triển. Đó cũng chính là lý do bên cạnh những ban nhạc tên tuổi thì các nhóm nhạc mới và ngoại quốc cũng đã nhận lời tham dự. Nhạc sĩ Quốc Trung tin rằng Rockstorm với sự đồng hành của MobiFone sẽ mở ra cuộc chơi thú vị cho Rock Việt.
    Đến với Rockstorm, người nghe nhạc không chỉ được sống với cảm xúc, chia sẻ cùng nhau tình yêu âm nhạc mà quan trọng hơn còn thể hiện một tinh thần rock. Năm nay, với chủ đề Hào khí Đông A, MobiFone Rockstorm7 làm sống dậy không khí hào hùng của dân tộc, khơi dậy trong lòng người trẻ những hoài bão lớn lao và khát vọng dựng xây đất nước.
    Với chủ đề Hào khí Đông A, lòng tự hào đang được tan hỏa trong mỗi con người Việt
    Sau 6 điểm dừng chân, MobiFone Rockstorm7 đã trao 1,696 tỷ đồng cho các quỹ từ thiện gồm Quỹ Phẫu thuật Nụ cười, Quỹ Học sinh – sinh viên của Thành đoàn các tỉnh và Quỹ Tấm Lòng Việt – Đài truyền hình Việt Nam. Điều này càng khiến người yêu nhạc thêm xúc động bởi mỗi tấm vé mua về đã góp phần không nhỏ trong hành trình xây chia sẻ cùng cộng đồng của MobiFone.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mobifone-rockstorm7-chay-ve-khi-ve-den-thu-do-a78605.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Rockstorm chuẩn bị đổ bộ TP.HCM

    Rockstorm chuẩn bị đổ bộ TP.HCM

    (ĐSPL) - Góp mặt trong bữa ‘tiệc’ rock có sáu ban nhạc của các dòng nhạc khác nhau: Parasite, SPF (Thái Lan), Hạc San, Bức Tường, Microwave, Stevans (Thụy Sĩ).