+Aa-
    Zalo

    "Món quà của cha" tập 12 preview: Quyên dằn mặt "nhân tình" của chồng

    (ĐS&PL) - Trong "Món quà của cha" tập 12, Quyên nghi ngờ Nghĩa ngoại tình nên đã đến gặp trực tiếp Ly để hỏi rõ sự việc.

    Tập 11 Món quà của cha lên sóng tối qua (8/8), Hiếu cùng Ninh đi chở ma-nơ-canh và tiếp tục bị công an gọi vào.

    Ở một diễn biến khác, Nghĩa vì có việc đột xuất nên không đi đón con khiến Quyên rất bực bội. Khi Nghĩa vào phòng, thấy điện thoại của chồng có tin nhắn mới, Quyên tò mò mở ra xem và đọc được nội dung: "Con em đỡ rồi, cảm ơn anh nhiều". Đen đủi chưa hết, đối tác vỡ nợ trong khi Nghĩa phải đi vay lãi để dồn tiền làm ăn khiến anh hoang mang.  

    "Chú dồn hết vốn liếng, anh thì vay lãi. Giờ vỡ nợ thế này anh em mình toi rồi", Nghĩa đau đớn nói.

    Tập 12 Món quà của cha lên sóng tối nay (9/8), nghi ngờ hành tung mờ ám của chồng, Quyên đến gặp trực tiếp Hải Ly - nhân viên trị liệu cho Nghĩa để hỏi rõ về mối quan hệ của 2 người.

    "Mỗi lần chồng tôi đến đây, chỉ có cô mát-xa cho anh ấy thôi à?", Quyên hỏi. Hải Ly nói được phân công trị liệu cho Nghĩa và chủ yếu chỉ có bấm huyệt chứ không mát-xa gì cả.

    Quyên tra vấn tiếp: "Tôi muốn cô nói thẳng, quan hệ giữa cô và chồng tôi là gì?". Hải Ly nói mối quan hệ của cô và Nghĩa là bệnh nhân và điều dưỡng, hoàn toàn không có gì. Quyên tiếp tục: "Không có gì mà thoải mái nhờ người ta giúp con mình rồi cùng vào khách sạn à? Hay là với ai cô cũng như vậy?".

    Khi Quyên đang chất vấn chồng thì bà Thủy nghe câu được câu chăng, lập tức hỏi con rể có phải đang ngoại tình. Nghĩa giải thích: "Việc con góp vốn, bị người ta bỏ trốn là có thật. Còn việc bồ bịch hay không con khẳng định với mẹ là không". Cũng từ đây Nghĩa buộc phải báo nợ khoản vay nóng 3 tỷ.

    mon qua cu a cha tap 12 preview quyen dan mat nhan tinh cua chong2
    Trong "Món quà của cha" tập 12: Quyên nghi ngờ chồng ngoại tình.

    Ở phân cảnh khác, Nghĩa và đồng nghiệp xin lùi thời hạn trả nợ vì cả hai anh đang "tính cách". "Các anh tính thế nào? Nếu không có đất đai, tài sản để bán và cầm cố", chủ nợ nói.

    Ông Nhân nói với Nghĩa giá đất ở quê đang tăng "vùn vụt", rất nhiều cò đất tập trung tại đây. Ông Nhân dặn Nghĩa phải cẩn thận khi làm về đất đai. Ông nêu ví dụ một người buôn đất "có tiếng" phải tự tử vì làm ăn thua lỗ. Nghĩa hỏi dò bố liệu có muốn lên thành phố sống với anh và Thảo.

    mon qua cu a cha tap 12 preview quyen dan mat nhan tinh cua chong
    Ông Nhân dặn con phải cẩn thận đất đai.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mon-qua-cu-a-cha-tap-12-preview-quyen-dan-mat-nhan-tinh-cua-chong-a585982.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan