+Aa-
    Zalo

    "Món quà của cha" tập 9 preview: Ông Nhân tự nhận mình là thợ đóng quan tài

    (ĐS&PL) - Trong "Món quà của cha" tập 9, trong bữa cơm thân mật, ông Nhân tự hào mình là thợ đóng quan tài mà không ngại ngần điều gì.

    Tập 8 Món quà của cha lên sóng tối 1/8, Ngọc dắt Thảo tới quán cô đang biểu diễn để kiếm thêm. Tình cờ Nghĩa cũng mời đối tác đến quán này bàn chuyện làm ăn. Anh rất sốc khi thấy Thảo tới đây biểu diễn cho khách.

    Trong khi đó, Nghĩa về nhà định lấy sổ tiết kiệm ra ngân hàng rút 300 triệu thì được Quyên thông báo rằng sổ đó không dùng được. "Em quên mất không nói với anh đấy là tiền của mẹ. Mẹ nhờ em đi gửi mà hôm đấy em chưa lấy được căn cước nên mới nhờ anh", Quyên nói.

    Khi Nghĩa chất vấn vợ rằng tại sao mẹ không tự đi gửi tiền thì được trả lời rằng bà Thủy ngại ra ngân hàng. "Mẹ em là thần buôn đất mà lại ngại ra ngân hàng gửi tiền. Nghe cứ sai sai thế nào", Nghĩa nói. Sau đó hai vợ chồng bắt đầu to tiếng vì chuyện tiền bạc. 

    Tập 9 Món quà của cha lên sóng tối nay (7/8), ông Nhân lên thành phố thăm con và được mời đến bữa tiệc ở nhà hàng sang trọng với thông gia. Khi được hỏi ở quê kinh doanh gì, ông Nhân chưa kịp trả lời thì bà Thủy vội đỡ lời: "Ông thông gia nhà chị kinh doanh mảng dịch vụ tang lễ". "Công ty của bác chắc to lắm nhỉ?", vị khách hỏi tiếp. Ông Nhân đáp: "Làm gì có công ty nào. Tôi làm thuê cho xưởng đóng áo quan".

    Ông thừa nhận đã làm nghề đóng quan tài được 20 năm và chính là người đã vớt xác người đuối nước trên sông gần đây đã được báo chí đưa tin. "Cứ nghe có đuối nước ở khúc sông qua làng là có mặt tôi. Làm gì có ai dám làm đâu, thôi cũng là tích đức, tích phúc cho con cho cháu". 

    mon qua cua cha tap 9 preview ong nhan tu nhan minh la tho dong quan tai2
    Trong "Món quà của cha" tập 9: Ông Nhân tự hào nói về công việc của mình.

    Ở phân cảnh khác, Thảo được đi hát ở quán. Quản lý quán trả cho Thảo 500 nghìn đồng/buổi và mong muốn cô có thể làm lâu dài ở đây.

    "Nếu sau này ổn có thể tăng lên 700 nghìn đồng, thậm chí cao hơn. Nhưng quan trọng là phải làm lâu dài và ký hợp đồng độc quyền với quán", quản lý nói. Thảo không thắc mắc về tiền lương, cô mong muốn được ứng trước một khoản lương vì đang có chuyện cần tiền gấp.

    mon qua cua cha tap 9 preview ong nhan tu nhan minh la tho dong quan tai
    Quản lý nơi Thảo làm việc thẳng thắn trong chuyện trả lương.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mon-qua-cua-cha-tap-9-preview-ong-nhan-tu-nhan-minh-la-tho-dong-quan-tai-a585684.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan