+Aa-
    Zalo

    "Món quà của cha" tập 2: Màn hâm nóng tình cảm của Nghĩa, Quyên bị phá đám

    (ĐS&PL) - Trong "Món quà của cha" tập 2, khi vợ chồng Nghĩa đang hâm nóng tình cảm thì bà Thủy bất ngờ gọi điện đòi lên nhà xem phim cùng Quyên.

    Trong tập 1 Món quà của cha lên sóng tối qua (17/7), Nghĩa và Quyên chuẩn bị dọn về nhà mới nhưng anh không được quyết mọi việc trong nhà. Bà Thủy coi thường con rể ra mặt và tự quyết hướng bếp với lý do tiền mua nhà chủ yếu của đằng ngoại.

    Khi Quyên can ngăn mẹ vì sợ chồng nghe thấy lời không hay, bà Thủy nói: "Không vui thì cũng phải chấp nhận vì sự thật là thế. Muốn có vị thế phải có kinh tế chứ đàn ông gì mà chỉ biết dựa vào nhà vợ". 

    Trong khi đó, Thảo mượn xe máy của chủ nhà để đi dạy thêm nhưng vì bất cẩn nên đã làm mất chiếc xe đắt tiền. Ông Nhân đang ăn cơm thì Thảo gọi điện về hỏi thăm nhưng thực chất là muốn hỏi vay tiền để đền xe cho chủ nhà.

    Tập 2 Món quà của cha lên sóng tối nay (18/7), vợ chồng Nghĩa và Quyên đang hâm nóng tình cảm ở ngôi nhà mới thì bà Thủy gọi điện tới. Tưởng có việc gì quan trọng, hóa ra bà Thủy muốn lên nhà Quyên xem tập cuối bộ phim hot đang phát sóng cùng con gái. 

    Trong khi đó, chưa hết cay cú vì bị Thảo cho ăn tát giữa sân trường, Yến tiếp tục giở trò hại Thảo để trả thù khi thấy cô quay lại lớp tìm điện thoại bỏ quên. 

    mon qua cu a cha tap 2 man ham nong tinh cam cua nghia quyen bi pha dam
    Trong "Món quà của cha" tập 2: Bà Thủy 'phá' màn hâm nóng tình cảm của Nghĩa, Quyên.

    Ở diễn biến khác, Hiếu tâm sự với bố muốn có xe riêng để làm ăn, bởi lái xe thuê lương thấp "không ăn thua". Kế hoạch Hiếu đã có nhưng lại thiếu tiền. Ông Nhân quyết định rút tiền tiết kiệm để đầu tư cho con trai út. "Đấy là số tiền dưỡng già của bố. Con không dám nhận đâu", Hiếu từ chối.

    Tuy nhiên, ông Nhân quyết định cho Hiếu tiền mua xe để anh có công ăn, việc làm ổn định. Lúc đó, ông mới rảnh rang để lo cho Thảo. Ông Nhân luôn tự hào về 3 người con. "Cuối năm nay Thảo tốt nghiệp, Nghĩa chuẩn bị nhậm chức, còn thằng út vừa sắm xong xe tải để làm ăn", ông khoe với hàng xóm.

    mon qua cu a cha tap 2 man ham nong tinh cam cua nghia quyen bi pha dam3
    Ông Nhân lo công việc cho con trai út.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mon-qua-cu-a-cha-tap-2-man-ham-nong-tinh-cam-cua-nghia-quyen-bi-pha-dam-a583366.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan