+Aa-
    Zalo

    Mỹ nhân 'Tân Hoàn Châu cách cách' được bạn trai cầu hôn

    (ĐS&PL) - Thông tin mỹ nhân 'Tân Hoàn Châu cách cách' - Hám Thanh Tử được cầu hôn đã khiến nhiều người hâm mộ xuýt xoa.

    Ngày 31/5, Sina đưa tin Hám Thanh Tử đã chia sẻ với công chúng rằng cô nhận được lời cầu hôn từ bạn trai trong một buổi tối tại bãi biển, ngay vào ngày sinh nhật thứ 35 của mình. Nữ diễn viên đã đăng tải một bức ảnh trên trang cá nhân, cô tỏ rõ sự hạnh phúc và nở nụ cười tươi rạng rỡ, cầm trên tay một đóa hoa hồng và đeo một chiếc nhẫn kim cương lớn, ôm chặt bạn trai vì xúc động.

    Theo Sina, bạn trai của Hám Thanh Tử không hoạt động trong ngành giải trí, có điều kiện kinh tế khá tốt. Để bảo vệ sự riêng tư của hôn phu, nữ diễn viên chưa từng tiết lộ danh tính hay chia sẻ hình ảnh về anh. Lần gần đây nhất mà truyền thông chụp được ảnh cặp đôi hẹn hò là vào đầu tháng 5.

    Một số nguồn tin cho biết rằng hôn phu của Hám Thanh Tử có tên là Châu Hạo, là chủ của công ty giải trí Thiên Hạo Thịnh Thế. Tuy nhiên, thông tin này đã bị người trong cuộc bác bỏ.

    my nhan tan hoan chau cach cach duoc ban trai cau hon2
    my nhan tan hoan chau cach cach duoc ban trai cau hon
    Hám Thanh Tử được bạn trai cầu hôn trong ngày sinh nhật.

    Hám Thanh Tử sinh năm 1988 tại vùng Hắc Long Giang. Cô tốt nghiệp khoa biểu diễn học viện điện ảnh Bắc Kinh. Năm 2009, cô nhận được vai diễn đầu tiên trong phim Nương Thê và chính thức gia nhập ngành giải trí.

    Năm 2011, Hám Thanh Tử thu hút sự chú ý của khán giả khi tham gia vào bộ phim Tân Hoàn Châu Cách Cách. Vai diễn Hân Vinh cách cách của cô nhận được vô vàn lời khen ngợi từ đạo diễn Quỳnh Dao. Tuy nhiên, vai diễn này là người thứ ba xen vào cuộc tình của nhân vật Ngũ A Ca. Trong đó, cảnh động phòng giữa Ngũ A Ca và Hân Vinh đã gây ra một làn sóng phản đối dữ dội vì tính phản cảm. Kết quả, Hám Thanh Tử đã bị khán giả bị khán giả ghét lây.

    Sau đó, sự nghiệp diễn xuất của Hám Thanh Tử đã gặp một số khó khăn. Dù có nhan sắc và thường xuyên đóng phim, cô không thể nổi bật trong làng giải trí. Hám Thanh Tử theo đuổi hình tượng gợi cảm, cô tham gia chụp những bức ảnh quyến rũ để khoe vẻ đầy đặn của vòng ngực và thân hình đẹp.

    my nhan tan hoan chau cach cach duoc ban trai cau hon3
    Vì vai diễn Hân Vinh trong Tân Hoàn Châu Cách Cách, Hám Thanh Tử bị khán giả ghét lây.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-nhan-tan-hoan-chau-cach-cach-duoc-ban-trai-cau-hon-a577173.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan