+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 5/5: Ngụy Đại Huân bị đồn cầu hôn thất bại

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 5/5/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Ngụy Đại Huân bị đồn cầu hôn thất bại

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 5 5 2023 nguy dai huan bi don cau hon that bai dpsl 1
    Ngụy Đại Huân. Ảnh: Sina

    Ngày 4/5, Sina đưa tin Ngụy Đại Huân chia sẻ việc cha mẹ anh bị công kích, bôi xấu vì vấn đề liên quan tới chuyện tình cảm của nam diễn viên và đàn chị Tần Lam.

    "Hôm nay, bởi vì một số bên tự gọi là 'truyền thông' tung tin, dẫn đến có nhiều người phỉ báng, phỏng đoán một cách ác ý về cha mẹ tôi. Hy vọng mọi người bình tĩnh, kiềm chế, không làm ảnh hưởng tới người thân của tôi", Ngụy Đại Huân viết trên trang cá nhân.

    Bên cạnh đó, công ty của Ngụy Đại Huân cũng ra văn bản yêu cầu công chúng không vu oan, làm ảnh hưởng tới người khác và ám chỉ thông tin cầu hôn thất bại là "chuyện cười nhảm".

    Theo Sina, trước đó, báo chí Hong Kong (Trung Quốc) đưa tin Ngụy Đại Huân đã nhiều lần cầu hôn Tần Lam, song nữ diễn viên không đồng ý, dẫn đến mối quan hệ của cả hai căng thẳng, có thể chia tay bất cứ lúc nào. Cũng theo truyền thông xứ Hương Cảng, cha mẹ Ngụy Đại Huân chỉ đồng ý Tần Lam trở thành con dâu nếu cô chấp nhận từ bỏ sự nghiệp, chuyên tâm ở nhà làm vợ, làm mẹ.

    Khi tin tức nổ ra, một số khán giả cho rằng Ngụy Đại Huân lợi dụng Tần Lam, dựa vào danh tiếng của ngôi sao Diên Hi công lược để gây chú ý. Đồng thời, có ý kiến phỏng đoán cha mẹ nam diễn viên không hài lòng vì Tần Lam đã bước sang tuổi 44. Đây chính là nguồn cơn của những tranh cãi.

    Mặt khác, cuối tháng 3/2022, trên một chương trình truyền hình, Tần Lam đã thừa nhận chuyện tình cảm với đàn em kém 10 tuổi, song, phía Ngụy Đại Huân không có động thái lên tiếng khẳng định việc hẹn hò.

    Giữa tháng 12/2022, hình ảnh thân mật của Tần Lam và Ngụy Đại Huân được truyền thông đăng tải. Đến tháng 2, họ lại bị bắt gặp tay trong tay du lịch ở Hải Nam. Xuất hiện ở địa điểm công cộng, cả hai mặc đồ đôi.

    La Vân Hi lộ ảnh tình tứ với mỹ nhân kém 7 tuổi

    Gần đây, La Vân Hi đang là cái tên nhận được sự quan tâm rất lớn của công chúng khi vào vai nam chính Đàm Đài Tẫn ở Trường Nguyệt Tẫn Minh. Trong bộ phim lần này anh chàng tái hợp cùng Bạch Lộc sau Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương. Tuy bị nhận xét là gầy thế nhưng La Vân Hi vẫn chinh phục khán giả nhờ diễn xuất cực tốt trong từng phân cảnh.

    Hiện tại, Trường Nguyệt Tẫn Minh đã đi đến những tập cuối cùng, cái kết cho mối tình của Đàm Đài Tẫn và Lê Tô Tô (Bạch Lộc) được khán giả cực kỳ quan tâm. Tuy nhiên, mới đây khán giả lại được phen đứng ngồi không yên với cảnh tình tứ của Tự Anh (Vương Nhất Phi) và tiểu Ma thần (La Vân Hi).

    Không chỉ trung thành với Ma thần, Tự Anh còn có cảm tình đặc biệt với chủ nhân của mình. Cứ nhìn những hành động âu yếm cô nàng dành cho tiểu Ma thần là đủ hiểu. Chưa dừng lại ở đó, ánh mắt của Tự Anh cũng cực ngọt khiến dân tình không thể rời mắt.

    Nhiều người chắc hẳn vẫn còn nhớ vào năm 2018, La Vân Hi và Vương Nhất Phi đã từng hợp tác ở Hương Mật Tựa Khói Sương. Ở thời điểm đó, nhân vật của hai ngôi sao này trong phim vì muốn chia rẽ nam nữ chính mà bất chấp làm chuyện xấu. So với Nhuận Ngọc của La Vân Hi thì vai diễn Tuệ Hòa của Vương Nhất Phi không được nổi bật bằng.

    Đến nay sau 5 năm, La Vân Hi và Vương Nhất Phi lần nữa hợp tác ở Trường Nguyệt Tẫn Minh. Phân cảnh tình tứ của cả hai khiến nhiều khán giả vô cùng thích thú. Nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối cho vai diễn của Vương Nhất Phi khi có quá ít đất diễn.

    Châu Tấn chung sống với bạn trai kém 13 tuổi

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 5 5 2023 nguy dai huan bi don cau hon that bai dpsl 2
    Hình ảnh thân mật của Châu Tấn và bạn trai. Ảnh: Sohu

    Ngày 4/5, Sina đưa tin Châu Tấn bị chụp ảnh hẹn hò với bạn trai Trác Việt. Cặp sao đi ăn tối, gặp gỡ bạn bè. Trong lần hiếm hoi xuất hiện bên nhau, Châu Tấn và Trác Việt thoải mái thể hiện tình cảm. Nam nghệ sĩ sánh bước, khoác vai bạn gái. Châu Tấn cũng ôm eo Trác Việt.

    Thời gian qua, cuộc sống của Châu Tấn chỉ xoay quanh công việc và bạn trai. Ngoài đóng phim và dự sự kiện thương mại, nữ diễn viên chủ yếu ở bên Trác Việt. Theo QQ, tình cảm giữa đại hoa đán và nam ca sĩ mặn nồng, gắn bó như vợ chồng mới cưới.

    Theo Sina, Châu Tấn và Trác Việt được cho là đã dọn về chung sống cùng nhau. Họ thường xuyên bị bắt gặp ra vào một căn hộ sang trọng.

    Châu Tấn và Trác Việt lộ chuyện hẹn hò vào tháng 10/2021. Theo 163, hai nghệ sĩ quen biết sau khi ghi hình show truyền hình Mùa hè của nhóm nhạc vào năm 2020.

    Nữ diễn viên rất coi trọng, nghiêm túc với mối quan hệ tình cảm với Trác Việt. Dịp Tết Nguyên đán 2022, Châu Tấn đưa bạn trai về nhà đón năm mới cùng cha mẹ cô. Đã ra mắt hai gia đình nhưng cặp sao chưa tính chuyện kết hôn. Họ muốn có cuộc sống lãng mạn, không chịu sự gò bó của hôn nhân hay vấn đề con cái.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-5-5-2023-nguy-dai-huan-bi-don-cau-hon-that-bai-a574369.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan