+Aa-
    Zalo

    Mỹ nhân “Trường Tương Tư” tái hợp với “bạn trai” trong phim mới, liệu có “gây bão” màn ảnh nhỏ?

    (ĐS&PL) - Thông tin Dương Tử và Lý Hiện đóng chung phim Quốc Sắc Phương Hoa thu hút sự chú ý lớn của cư dân mạng.

    Nhà sản xuất phim truyền hình Hoa ngữQuốc Sắc Phương Hoa mới đây thông báo về dàn diễn viên chính. Theo đó, Dương Tử sẽ đảm nhận vai nữ chính Hà Duy Phương, còn Lý Hiện đóng vai nam chính Tưởng Trường Dương. Poster khái niệm của phim Quốc Sắc Phương Hoa cũng đã chính thức được công bố.

    Như vậy, Quốc Sắc Phương Hoa chính là tác phẩm đánh dấu màn tái hợp của Dương Tử và Lý Hiện sau 4 năm, kể từ phim truyền hình đình đám Cá Mực Hầm Mật phần 1. Còn nhớ thời điểm đó, cặp đôi đã khiến dân tình phải xuýt xoa với ngoại hình đẹp đôi cùng “chemistry” cực đỉnh.

    Diễn xuất và tương tác ăn ý của Dương Tử cùng Lý Hiện góp phần quan trọng đưa Cá Mực Hầm Mật trở thành phim truyền hình Hoa ngữ đình đám bậc nhất năm 2019. Thậm chí, trong nhiều cuộc bình chọn, Cá Mực Hầm Mật được đánh giá là phim ngôn tình hiện đại hay nhất trong 5 năm trở lại đây.

    my nhan truong tuong tu tai hop voi ban trai trong phim moi lieu co gay bao man anh nho1
    my nhan truong tuong tu tai hop voi ban trai trong phim moi lieu co gay bao man anh nho2
    Dương Tử và Lý Hiện tái hợp trong bộ phim Quốc Sắc Phương Hoa.

    Thông tin cả hai đóng chung phim Quốc Sắc Phương Hoa vừa tung ra đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm rất lớn của công chúng. Đa số khán giả đều kỳ vọng Dương Tử và Lý Hiện sẽ một lần nữa “gây bão” màn ảnh nhỏ với dự án mới.

    Dù vậy, một số khán giả bày tỏ sự lo lắng vì Lý Hiện có khả năng diễn xuất tốt nhưng tạo hình cổ trang không được đẹp, trong khi Quốc Sắc Phương Hoa lại thuộc dòng phim cổ trang. Không ít khán giả lo ngại Lý Hiện và Dương Tử sẽ không còn đẹp đôi ở dự án này.

    Quốc Sắc Phương Hoa được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Ý Thiên Trọng. Phim xoay quanh nữ chính Hà Duy Phương có tài năng hiếm thấy trong việc gieo trồng và chăm sóc các loại hoa mẫu đơn quý hiếm.

    Hà Duy Phương quyết tâm tiến vào thị trường ở Trường An để xây dựng sự nghiệp. Tại đây, cô gặp gỡ nam chính Tưởng Trường Dương - cận thần của hoàng đế. Sau khi tạo ra thương hiệu hoa nổi tiếng, cô chuyển nghề, thành lập Mộ Dung Đường sản xuất dầu, thuốc và ngũ cốc, để mang lại lợi ích cho người dân.

    Trên con đường phụng sự đất nước, Hà Duy Phương và Tưởng Trường Dương dần nảy sinh tình cảm. Cùng trải qua thời khắc sinh tử, cả hai chung tay dẹp loạn rồi cùng lui về ở ẩn.

    XEM THÊM: Phim Dĩ Ái Vi Doanh tập 19 - 20 Preview: Thời Yến phản ứng ra sao khi nghe tin Trịnh Thư Ý đi xem mặt?

    my nhan truong tuong tu tai hop voi ban trai trong phim moi lieu co gay bao man anh nho
    Cặp đôi từng "gây bão" màn ảnh nhỏ với phim Cá Mực Hầm Mật.

    Bên cạnh hai diễn viên chính, khán giả đặt nhiều kỳ vọng vào Quốc Sắc Phương Hoa khi tác phẩm này được chấp bút bởi Trương Diên Áng - biên kịch Hương mật tựa khói sương và Trầm vụn hương phai, đều là phim có Dương Tử đóng nữ chính.

    Trong khi đó, đạo diễn phim Đinh Tử Quang được biết đến với các phim ăn khách như Lấy danh nghĩa người nhà hay Đi đến nơi có gió - bộ phim có sự góp mặt của Lý Hiện.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-nhan-truong-tuong-tu-tai-hop-voi-ban-trai-trong-phim-moi-lieu-co-gay-bao-man-anh-nho-a599112.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan