+Aa-
    Zalo

    Mỹ: Phát hiện thi thể đầu bếp của cựu Tổng thống Barack Obama trong hồ nước

    (ĐS&PL) - Thi thể của người đàn ông đã được trục vớt thành công vào ngày 24/7, tại một hồ nước gần nơi ở của gia đình cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama.

    Tờ New York Post đưa tin, các nhà chức trách xác nhận thi thể được tìm thấy ở hồ Edgartown Great Pond tại đảo Martha's Vineyard, bang Massachusetts (Mỹ) là của Tafari Campbell (43 tuổi) – đầu bếp riêng của gia đình cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama.

    Được biết, anh Campbell trước đây từng là bếp phó tại Nhà Trắng khi ông Obama còn đương chức và được thuê làm đầu bếp riêng cho cựu Tổng thống Mỹ khi nhiệm kỳ của ông kết thúc. Người đầu bếp ra đi để lại người vợ Sherise và hai cậu con trai sinh đôi.

    my phat hien thi the dau bep cua cuu tong thong barack obama trong ho nuoc
    Thi thể đầu bếp Tafari Campbell được tìm thấy ở hồ nước gần nơi ở của cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama. Ảnh: New York Post

    Trước đó vào khoảng 19h45 ngày 23/7 (theo giờ địa phương), lực lượng cứu hộ bang Massachusetts đã nhận được báo cáo về việc một người đàn ông da màu gặp nạn ở hồ Edgartown Great Pond.

    Một cuộc tìm kiếm với sự tham gia của các thợ lặn, máy bay trực thăng và các nguồn lực từ nhiều cơ quan có liên quan ở bang Massachusetts đã được triển khai ngay trong đêm. Tuy nhiên, những thứ duy nhất được tìm thấy vào thời điểm đó chỉ là một tấm ván chèo và một chiếc mũ.

    Đến 10h ngày 24/7, thi thể của Campbell cuối cùng đã được tìm thấy bằng cách sử dụng máy quét sonar. Cảnh sát cho biết vị trị tìm thấy thi thể nạn nhân cách bờ khoảng 30m và có độ sâu khoảng 2,5m - gần khu đất thuộc sở hữu của gia đình cựu Tổng thống Obama.

    “Tafari là một phần thân yêu của gia đình chúng tôi. Hôm nay chúng tôi cùng với tất cả những người biết và yêu mến Tafari - đặc biệt là vợ của anh ấy Sherise và hai cậu con trai sinh đôi của họ vô cùng đau buồn trước sự ra đi của một người đàn ông thực sự tuyệt vời”, gia đình Obama cho biết trong một tuyên bố.

    Cảnh sát bang Massachusetts thông tin thêm rằng, vào thời điểm đầu bếp Campbell gặp nạn, gia đình ông Obama không có mặt tại nhà. Vụ việc hiện đang tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra.

    Phương Uyên(Theo RT và New York Post)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-phat-hien-thi-the-dau-bep-cua-cuu-tong-thong-barack-obama-trong-ho-nuoc-a584179.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan