+Aa-
    Zalo

    Nam Em khóa 2 tài khoản mạng xã hội

    • Thu OanhDSPL

    (ĐS&PL) - Ông Bùi Hữu Cường - chồng sắp cưới kiêm quản lý của Nam Em - xác nhận cô đã khóa tài khoản mạng xã hội.

    Sáng 11/4, tài khoản Facebook cá nhân có tick xanh mang tên "Nguyễn Lệ Nam Em" thuộc quyền sở hữu của Nam Em biến mất. Khi tìm kiếm Nguyễn Lệ Nam Em trên Facebook, tài khoản này không hiện ra.

    Một ngày trước đó, trên tài khoản này, Nam Em còn đăng story với nội dung: “Khi tôi tìm được động lực sống rồi, tôi sẽ quay lại showbiz trong một ngày không xa đâu”.

    Tương tự, tài khoản TikTok có một triệu người theo dõi của cô cũng được chuyển về chế độ riêng tư. Chỉ những người được chủ tài khoản phê duyệt mới có thể theo dõi và xem các nội dung trên kênh.

    Ông Bùi Hữu Cường - chồng sắp cưới kiêm quản lý của Nam Em - xác nhận với Tri thức trực tuyến rằng, Nam Em đã khóa tài khoản mạng xã hội.

    Hình ảnh tài khoản Tiktok của Nam Em hiện tại.

    Hình ảnh tài khoản Tiktok của Nam Em hiện tại.

    Trước đó, Nam Em đã bị Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM phạt 37,5 triệu đồng vào ngày 1/3. Sở Thông tin và Truyền thông khuyến cáo Nam Em nếu tái phạm sẽ xem xét tình tiết tăng nặng theo quy định.

    Khi trở về, Nam Em tiếp tục livestream và có một số hành động như leo ban công, "đấu khẩu" với người hâm mộ khiến công chúng phản ánh.

    Mặc dù đã bị xử phạt 37,5 triệu đồng vào tháng 3/2024 nhưng Nam Em vẫn tiếp tục hành vi vi phạm trên mạng xã hội.

    Mặc dù đã bị xử phạt 37,5 triệu đồng vào tháng 3/2024 nhưng Nam Em vẫn tiếp tục hành vi vi phạm trên mạng xã hội.

    Ngày 9/4, Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM đã tiếp tục có buổi làm việc với Nam Em về hoạt động cung cấp thông tin trên các tài khoản mạng xã hội.

    Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM quyết định xử phạt vi phạm hành chính ở mức tăng nặng đối với Nam Em. Mức xử phạt là 10 triệu đồng. Ngoài ra, Sở sẽ báo cáo, kiến nghị Bộ Thông tin và Truyền thông xem xét, xử lý ngăn chặn đối với tài khoản Facebook tên “Nguyễn Lệ Nam Em” và tài khoản Tiktok “Nguyễn Lệ Nam Em” theo quy định tại Điều 5 Thông tư số 38/2016/TT-BTTTT ngày 26/12/2016 của Bộ Thông tin và Truyền thông quy định chi tiết về việc cung cấp thông tin công cộng qua biên giới.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nam-em-khoa-2-tai-khoan-mang-xa-hoi-a412662.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.