+Aa-
    Zalo

    Nam thanh niên bị khởi tố vì giao xe cho bạn nhậu gây tai nạn chết người

    (ĐS&PL) - Nhậu xong, Phát giao xe máy của mình cho Thắng, tuy nhiên do không làm chủ được tay lái Thắng đã gây tai nạn. Hậu quả Thắng tử vong tại hiện trường.

    Theo thông tin từ báo Người lao động, ngày 10/4, Công an huyện Cẩm Mỹ (Đồng Nai) đã khởi tố Chí Quang Phát (SN 1998, ngụ phường Xuân Lập, TP Long Khánh) về hành vi giao xe cho người không đủ điều kiện điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ.

    Trước đó, tối 9/2, Phát và Vòng Cảnh Thắng (SN 1998, ngụ huyện Cẩm Mỹ) cùng nhậu tại nhà anh rể của Thắng thuộc ấp Tân Bình, xã Bảo Bình, huyện Cẩm Mỹ. Đến hơn 23h cùng ngày, Phát đã giao xe máy của mình cho Thắng điều khiển để chở về nhà. 

    Chí Quang Phát tại cơ quan công an. Ảnh: VietNamNet

    Chí Quang Phát tại cơ quan công an. Ảnh: VietNamNet

    Khi đang lưu thông trên tuyến đường liên xã Long Giao – Bảo Bình, Thắng không làm chủ được tay lái nên đã đâm thẳng vào cổng nhà người dân ở bên trái lề đường.

    Hậu quả, Thắng tử vong tại hiện trường, Phát bị thương nhẹ.

    Theo VietNamNet, thông tin từ kết quả điều tra công an, Phát đã giao xe cho Thắng điều khiển sau khi sử dụng rượu bia, kết quả giám định nồng độ cồn trong máu của Thắng là 216,93mg/100ml, không đủ điều kiện điều khiển phương tiện tham gia giao thông và gây ra hậu quả nghiêm trọng làm một người tử vong.

    Hiện Công an huyện Cẩm Mỹ đang củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định pháp luật.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nam-thanh-nien-bi-khoi-to-vi-giao-xe-cho-ban-nhau-gay-tai-nan-chet-nguoi-a412460.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan