+Aa-
    Zalo

    Nam thanh niên mắc "đồ chơi" kích thước "khủng" trong trực tràng, chuyên gia cảnh báo nguy hiểm

    (ĐS&PL) - Nam thanh niên 23 tuổi bị mắc kẹt đồ chơi tình dục trong hậu môn nhưng không thể lấy ra. Các bác sĩ tiến hành lấy dị vật ra ngoài thành công.

    Theo VietNamNet, thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau, cho biết bệnh nhân là anh L.K.V. (23 tuổi, ngụ huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau). Người này nhập viện trong tình trạng đau buốt vùng hậu môn.

    Nam thanh niên cho biết trước đó có sử dụng đồ chơi tình dục cho vào hậu môn, không may bị mắc kẹt. Anh cố gắng tìm cách lấy dị vật ra nhưng không thành.

    "Đồ chơi" mắc kẹt trong trực tràng bệnh nhân. Ảnh minh họa

    "Đồ chơi" mắc kẹt trong trực tràng bệnh nhân. Ảnh minh họa

    Sau khi thăm khám, các bác sĩ đã tiến hành gây mê tuỷ sống cho bệnh nhân, can thiệp lấy dị vật ra ngoài. Dị vật là một dương vật giả kích thước 20x5 cm.

    Theo đại diện khoa Ngoại tổng hợp, Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Cà Mau, cơ thể chứa những dị vật bên ngoài không phải là trường hợp hiếm, nhưng việc một dương vật có kích thước “khủng” mắc vào trong trực tràng là trường hợp hy hữu.

    Liên quan đến vấn đề này, tờ Sức khỏe & Đời sống dẫn lời TS.BS Hoàng Văn Hậu, giảng viên Khoa Tiết niệu, Đại học Y Hà Nội cho biết một số người sử dụng đồ chơi tình dục để giải tỏa nhu cầu, tăng khoái cảm tức thời, tuy nhiên, nếu sử dụng lâu dài sẽ mất đi cảm giác thật khi quan hệ tình dục với đối tác.

    Ảnh minh họa.

    Ảnh minh họa.

    Nhiều loại đồ chơi tình dục không được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm (FDA) chấp thuận và có liên quan đến việc gây ung thư và vô sinh.

    Đồ chơi tình dục có thể được làm bằng vỏ nhựa giống như thạch được sản xuất bằng phthalates - hóa chất dùng để sản xuất một số chai nước có thể gây nguy hiểm.

    Ngoài ra, nhiều bệnh lây truyền qua đường tình dục (STI) có nguy cơ lây nhiễm cao hơn khi sử dụng đồ chơi tình dục không đúng cách. Dưới đây là một số STI cụ thể cần lưu ý: Virus u nhú ở người (HPV); Virus Herpes Simplex (HSV); Chlamydia; Bệnh lậu; Trichomonas; Virus gây suy giảm miễn dịch ở người (HIV); Bệnh giang mai.

    Đặc biệt, một số loại đồ chơi tình dục phổ biến và có nguy cơ lây truyền như: Máy rung và dương vật giả; Đồ chơi hậu môn; Đồ chơi tình dục bằng miệng; Đồ chơi có thể chèn; Đồ chơi BDSM.

    Ảnh minh họa.

    Ảnh minh họa.

    Để giảm thiểu rủi ro lây truyền STI, những người có hoạt động tình dục được khuyến khích sử dụng bao cao su hoặc rào chắn khi chơi chung đồ chơi tình dục. Ngoài ra, cần nhận thức được những rủi ro liên quan đến việc sử dụng đồ chơi tình dục và khả năng lây truyền các bệnh lây truyền qua đường tình dục cụ thể này. Do đó việc xét nghiệm STD thường xuyên rất quan trọng trong việc phát hiện và giải quyết sớm những bệnh nhiễm trùng này.

    Bằng cách chủ động và thực hiện xét nghiệm thường xuyên, các cá nhân có thể bảo vệ sức khỏe của mình và của bạn tình, thúc đẩy một cộng đồng ưu tiên sức khỏe và an toàn tình dục. Việc kết hợp xét nghiệm STD thường xuyên vào thói quen chăm sóc sức khỏe tình dục của một người cho phép chủ động phát hiện các bệnh lây truyền qua đường tình dục và chăm sóc y tế kịp thời. Điều này đảm bảo sức khỏe tổng thể của các cá nhân và đối tác của họ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nam-thanh-nien-mac-o-choi-kich-thuoc-khung-trong-truc-trang-chuyen-gia-canh-bao-nguy-hiem-a413216.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan