+Aa-
    Zalo

    Ngoại hình xuống sắc sau 1 năm đi làm, cô gái được công ty bồi thường hơn 30 triệu đồng để làm đẹp

    (ĐS&PL) - Câu chuyện cô gái trẻ mới đi làm được một năm đã kiến nghị công ty đòi phí tổn thất ngoại hình đang trở thành đề tài được bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội.

    Mới đây, cộng đồng mạng Trung Quốc đang xôn xao bàn tán về câu chuyện của một cô gái trẻ tuổi tên Tiểu Trần. Theo chia sẻ, sau 1 năm làm việc, Tiểu Trần đã nộp đơn kiến nghị lên cấp trên để yêu cầu bồi thường phí "tổn thất ngoại hình". Sự việc này nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng, đặc biệt là giới trẻ. 

    Được biết, Tiểu Trần đến từ Nam Kinh, Giang Tô (Trung Quốc) cô tiết lộ, chỉ sau 1 năm gia nhập thị trường lao động, gương mặt của cô đã xuống sắc đáng kể vì hàng loạt áp lực công việc. Theo những hình ảnh Tiểu Trần đăng tải, dễ dàng nhận thấy làn da của cô sần sùi đi hẳn, quầng thâm mắt cũng xuất hiện rất nghiêm trọng.

    Tiểu Trần trước và sau khi đi làm. Ảnh: Phụ nữ số.

    Tiểu Trần trước và sau khi đi làm. Ảnh: Phụ nữ số.

    Tiểu Trần chia sẻ: "Vì làm việc tại công ty thương mại điện tử nên thời gian làm của tôi không cố định, thường xuyên phải thức đêm làm việc. Mỗi ngày, đều sống trong tình trạng vô cùng căng thẳng khiến tinh thần tôi sa sút, ngoại hình cũng vì vậy mà thay đổi. Từ một mỹ nữ tràn đầy sức sống thanh xuân, tôi đã trở thành hình dáng mệt mỏi của người làm công."

    Chính vì lý do này, Tiểu Trần đã quyết định gửi đơn kiến nghị đến lãnh đạo với mong muốn được bồi thường 10.000 nhân dân tệ (khoảng 32 triệu đồng). Mặc dù vậy, trước khi gửi, cô nàng đã khá lo lắng:

    "Lúc cả gan gửi thư kiến nghị, tôi đã nghĩ đến trường hợp lãnh đạo sẽ từ chối hoặc thậm chí là cho nghỉ việc. Không ngờ, sếp lại rất thoải mái đồng ý đơn kiến nghị này và còn cho tôi nghỉ phép 3 ngày để phục hồi nhan sắc".

    Sau khi nhận được số tiền công ty gửi, cô gái chia sẻ mình sẽ dùng nó để mua những sản phẩm dưỡng da. Bên cạnh đó, Tiểu Trần cũng tranh thủ thời gian đi ngắm cảnh ven thành phố để thư giãn. Tiểu Trần cũng hy vọng qua câu chuyện của bản thân, nhắc nhở mọi người dù có bận rộn công việc đến đâu cũng nên dành thời gian chăm sóc cả sức khoẻ thể chất lẫn tinh thần.

    Dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng tỏ ra thích thú trước hành động của cô gái. Một số netizen khác lại hỏi xin thông tin công ty để ứng tuyển và khen ngợi rằng đây là một doanh nghiệp biết cách tạo môi trường làm việc cho nhân viên của mình.

    N.Q(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ngoai-hinh-xuong-sac-sau-1-nam-i-lam-co-gai-uoc-cong-ty-boi-thuong-hon-30-trieu-ong-e-lam-ep-a412876.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan