+Aa-
    Zalo

    Nén đau thi đấu với tuyển Việt Nam, Son Heung Min nhận nhiều phản ứng trái chiều

    (ĐS&PL) - Trên sân Suwon World Cup tối 17/10, Son Heung Min đá chính dù có những lo ngại về chấn thương. Điều đó khiến cho ngôi sao của Tottenham nhận nhiều phản ứng trái chiều.

    Trước trận giao hữu với tuyển Việt Nam, đội trưởng Hàn Quốc Son Heung Min bị nghi ngờ khả năng góp mặt vì anh đang trong quá trình bình phục chấn thương. Tuy nhiên, chân sút đang khoác áo Tottenham vẫn bước vào trận đấu với đội tuyển Việt Nam ngay sau khi vừa bình phục chấn thương.

    Sau khi ghi bàn vào lưới thủ môn Văn Lâm, tiền đạo của Tottenham đã tập tễnh. Thế nhưng, anh vẫn nén đau thi đấu hết trận. Bên cạnh đó, Son Heung Min còn ghi điểm với khán giả Việt Nam khi xin trọng tài người Malaysia không rút thẻ đỏ với Bùi Hoàng Việt Anh.

    nen dau thi dau voi tuyen viet nam son heung min nhan nhieu phan ung trai chieu 6
     Son Heung Min còn ghi điểm với khán giả Việt Nam khi xin trọng tài người Malaysia không rút thẻ đỏ với Bùi Hoàng Việt Anh. Ảnh: Osen.

    Tuy nhiên, tiền đạo sinh năm 1992 lại nhận phản ứng trái chiều. Trong khi những người hâm hộ Hàn Quốc đã ca ngợi tinh thần chiến đấu, sự nhiệt huyết của người đội trưởng đội tuyển quốc gia. Các tuyển thủ cũng như người hâm mộ Việt Nam cũng tỏ ra khá thích thú và thêm phần cảm mến với Son Heung Min nhưng những cổ động viên Tottenham lại chỉ trích cầu thủ này.

    Trên tờ Chosun của Hàn Quốc mới đây đã đăng tải một vài bình luận về Son Heung Min từ CĐV của Gà trống. 

    "Không ai tức giận vì Son Heung Min cống hiến cho đội tuyển quốc gia. Chúng ta chỉ tức giận khi cậu ta cố chấp thi đấu 90 phút dù đội nhà đã thắng đậm".

    "Son Heung Min thật điên rồ. Cậu ấy vẫn ra sân bất chấp nguy cơ lên bàn mổ. HLV Klinsmann sai lầm khi để cậu ta thi đấu 90 phút".

    "HLV Ange Postecoglou giữ gìn Son Heung Min bao nhiêu thì HLV Klinsmann lại vắt kiệt cầu thủ này. Ông ta để Son Heung Min thi đấu 90 phút dù đội nhà thắng đậm".

    nen dau thi dau voi tuyen viet nam son heung min nhan nhieu phan ung trai chieu 5
    Sau khi ghi bàn vào lưới thủ môn Văn Lâm, tiền đạo của Tottenham đã tập tễnh. Thế nhưng, anh vẫn nén đau thi đấu hết trận. Ảnh: Reuters.

    Sau trận đấu với Việt Nam, đích thân Son Heung Min đã lên tiếng về chấn thương của mình. Thủ quân ĐT Hàn Quốc chia sẻ: "Chấn thương là điều không thể tránh khỏi với cầu thủ chuyên nghiệp. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều về việc liệu mình có tham gia trận đấu với đội tuyển Việt Nam hay không. Tôi biết ơn HLV Jurgen Klinsmann đã quyết định để tôi ra sân dù thời gian tập luyện hạn chế".

    Son Heung Min đang làm đội trưởng Tottenham, và được xem là cầu thủ bóng đá châu Á hay bậc nhất lịch sử. Kể từ đầu mùa 2023-2024, anh đã ghi sáu bàn, đứng thứ hai trong cuộc đua Vua phá lưới ở Ngoại hạng Anh - ít hơn hai bàn so với Erling Haaland của Man City.

    Ở đội tuyển quốc gia, Son đã chơi 114 trận – đứng thứ bảy trong danh sách lịch sử Hàn Quốc, kém 23 trận so với người đứng đầu là huyền thoại Cha Bum Kun. Anh cũng đứng thứ ba trong danh sách ghi bàn nhiều nhất với 38 bàn, kém Cha 20 bàn.

    Sau đợt tập trung cùng đội tuyển Hàn Quốc, Son Heung Min sẽ trở lại Tottenham. Vào cuối tuần này, họ sẽ đối đầu với Fulham ở Ngoại hạng Anh. Hiện tại, Spurs dẫn đầu giải đấu với 20 điểm.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nen-dau-thi-dau-voi-tuyen-viet-nam-son-heung-min-nhan-nhieu-phan-ung-trai-chieu-a595782.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan