+Aa-
    Zalo

    Nghi án người phụ nữ bán cá bị người tình sát hại

    (ĐS&PL) - Chiều 28/7, ở ki ốt bán cá trên đường D1 (phường An Thạnh, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương) xảy ra một vụ án mạng, khiến một người phụ nữ thiệt mạng. Hiện cơ quan chức năng đang truy bắt kẻ tình nghi để điều tra.

    Dân trí đưa tin, tối 28/7, Công an TP Thuận An (Bình Dương) đang khẩn trương điều tra, làm rõ vụ người phụ nữ bán cá nghi bị một nhóm thanh niên dùng dao tấn công dẫn đến tử vong.

    Nạn nhân được xác định là chị là M.T.L. (SN 1987, quê Hậu Giang).

    nghi an nguoi phu nu ban ca bi nguoi tinh sat hai do mau thuan tinh cam
    Hiện trường vụ truy sát. Ảnh: Dân trí.

    Sự việc xảy ra vào khoảng 16h ngày 28/7, tại căn ki ốt bán cá trên đường D1, phường An Thạnh, TP Thuận An (Bình Dương). Thời điểm xảy ra sự việc, người dân nghe tiếng la hét thất thanh của người phụ nữ.

    Người dân gần đó chạy lại kiểm tra thì phát hiện chị L. bị thương nặng ở cổ. Nạn nhân chạy ra đường thì gục ngã, được chuyển đi cấp cứu. Nhưng do vết thương quá nặng, mất nhiều máu, chị L. đã tử vong.

    Thời điểm này, một thanh niên cầm dao bỏ vào trong người rồi khỏi hiện trường.

    Nhận được tin báo, lực lượng Công an phường An Thạnh đã có mặt phong tỏa hiện trường xung quanh để Công an TP Thuận An đến khám nghiệm, điều tra làm rõ vụ việc.  

    tp an mang 1 7067
    Cơ quan chức năng phong tỏa hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Tiền phong.

    Thông tin về vụ việc, báo Tiền phong đưa tin, liên quan đến vụ người phụ nữ bị sát hại, bước đầu cơ quan công an xác định nghi can tên H. là người yêu cũ của nạn nhân. Hiện tại, công an đang truy bắt kẻ tình nghi để điều tra.

    Bước đầu cơ quan chức năng xác định, giữa nạn nhân và nghi phạm có quan hệ tình cảm yêu đương. Do mâu thuẫn tình cảm, hai người chia tay, song người đàn ông muốn níu kéo nhưng bất thành và xảy ra vụ việc.

    Hiện cơ quan chức năng đang tích cực truy tìm đối tượng tình nghi, đồng thời điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. 

    Bảo An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-an-nguoi-phu-nu-ban-ca-bi-nguoi-tinh-sat-hai-do-mau-thuan-tinh-cam-a584696.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan