+Aa-
    Zalo

    Nghĩ đại lý bán xe lỗi cho mình, người đàn ông “ôm hận” gần 40 năm mới trả thù

    (ĐS&PL) - Sau gần 40 năm, người đàn ông quay lại đại lý lúc trước và thiêu rụi nhiều chiếc xe tại đây để thỏa cơn tức giận.

    Theo Jalopnik, năm 1986, ông Dewey Fredrick (79 tuổi) mua chiếc xe Jeep màu chanh tại đại lý O’Daniel Auto Mart (Mỹ). Thời gian sau, chiếc xe gặp phải nhiều hỏng hóc về động cơ và người đàn ông đã nhiều lần khiếu nại với đại lý nhưng không được bồi thường thỏa đáng.

    “Ôm hận” 37 năm, ngày 17/7/2022, người đàn ông đã quay lại đại lý O’Daniel Auto Mart và quyết định thiêu rụi loạt xe tại đây để thỏa cơn tức giận. Cụ thể, ông Fredrick lái chiếc xe bán tải đến đại lý ô tô, sau đó bắt đầu đốt một chiếc xe Jeep Compass đậu ở sân.

    Ngọn lửa bùng lên và dần lan sang chiếc SUV GMC Acadia 2013 cùng một chiếc Jeep Cherokee 2020 đậu ở gần đó, gây tổng thiệu hại khoảng 72.000 USD cho cả 3 xe. Chưa chịu dừng lại ở đó, người đàn ông tiếp tục tìm đến chiếc Pontiac Solstice và đập vỡ cửa xe. Tiếp đó, ông ném một quả pháo sáng vào trong xe khiến chiếc xe bùng cháy và hư hỏng nặng.

    nghi dai ly ban xe loi cho minh nguoi dan ong om han gan 40 nam moi tra thu
    Camera ghi được cảnh người đàn ông tới bãi để xe và bắt đầu đốt phá. Ảnh: O'Daniel Automotive Group

    Sau đó, ông Fredrick tiếp tục lái xe đến một đại lý khác có mối quan hệ với đại lý từng bán xe cho mình, cắt rời nóc của một chiếc Pontiac Solstice mui trần đời 2008, quẳng một cây pháo sáng vào ghế lái, gây thiệt hại thêm khoảng 13.000 USD (khoảng hơn 300 triệu đồng).

    Hành động đốt phá của người đàn ông đã bị camera của đại lý thứ nhất ghi lại. Khi bị bắt, người đàn ông thừa nhận đã châm lửa gây ra các vụ đốt xe vì muốn trả thù việc đại lý bán xe lỗi cho mình lúc trước.

    Washington Post thông tin, ngày 23/7, ông Fredrick bị cáo buộc 4 tội danh và đối mặt với mức án từ 8 – 48 năm tù nếu bị kết tội. Được biết, bên cạnh đốt phá 4 chiếc xe nói trên, người đàn ông còn đổ keo siêu dính vào khóa cửa của nhiều xe khác ở một trong 2 đại lý.

    nghi dai ly ban xe loi cho minh nguoi dan ong om han gan 40 nam moi tra thu1
    Một chiếc ô tô bị thiêu rụi. Ảnh: Jalopnik

    Mặc dù phải đối mặt với án tù cao nhất lên đến 48 năm nhưng dường như ông không hề sợ hãi hay thấy hối lỗi về hành động của mình. Người đàn ông còn khẳng định đại lý O’Daniel Auto Mart xứng đáng nhận được “sự trừng phạt” này.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-dai-ly-ban-xe-loi-cho-minh-nguoi-dan-ong-om-han-gan-40-nam-moi-tra-thu-a562529.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan