+Aa-
    Zalo

    Nghi phạm dùng dao khống chế 2 nữ nhân viên tiệm game, cướp tài sản sa lưới

    (ĐS&PL) - Các trinh sát vừa phối hợp bao vây, bắt giữ thành công nghi phạm dùng dao khống chế 2 nữ nhân viên tiệm game, cướp tài sản ở Bình Thuận.

    Theo báo Bình Thuận, Công an TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận vừa bắt giữ thành công đối tượng Nguyễn Quốc Thụy (SN 1979, trú thôn Xuân Điền, xã Hàm Hiệp, huyện Hàm Thuận Bắc).

    Thuận là nghi phạm đã dùng dao vào tiệm game H.L, trên đường Trường Chinh, khu phố 2, phường Phú Tài, TP. Phan Thiết cướp tài sản vào ngày 27/2.

    Nghi phạm Thụy sa lưới. Ảnh: Báo Bình Thuận

    Nghi phạm Thụy sa lưới. Ảnh: Báo Bình Thuận

    Cụ thể, khoảng 16h40 ngày 27/2, tại tiệm bắn cá H.L, có một ngừoi đàn ông đội nón bảo hiểm màu trắng đỏ, mặc áo khoác đen, đi từ ngoài đường vào tiệm giật chiếc điện thoại di động (hiệu OPPO, giá 10 triệu đồng) của cô gái phục vụ trong tiệm game.

    Sau đó, người này đi đến quầy thu ngân rút con dao thái lan mang theo đe dọa chị D.T.B.T., là thu ngân của tiệm và yêu cầu chị T đưa tiền. Thông tin trên được báo Pháp luật TP.HCM đăng tải.

    Bị khống chế, chị T. đã buộc phải mở ngăn kéo của bàn làm việc ra để lấy tiền, nhưng chưa kịp lấy thì người đàn ông đã giật lấy số tiền 24,75 triệu đồng và bỏ lại chiếc điện thoại đã giật trước đó, rồi tẩu thoát.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an TP.Phan Thiết đã triển khai lực lượng thu thập thông tin, lấy lời khai của người có liên quan và khẩn trương truy xét.

    Hình ảnh ghi lại sự việc. Ảnh:Pháp luật TP.HCM

    Hình ảnh ghi lại sự việc. Ảnh:Pháp luật TP.HCM

    Qua trích xuất camera, Công an đã xác định được nghi phạm là Nguyễn Quốc Thuỵ.

    Tuy nhiên Thụy không có nơi cư trú ổn định, gần như không xuất hiện tại nhà nên việc theo dấu vết tên cướp này gặp rất nhiều khó khăn.

    Hàng chục trinh sát được tung vào cuộc, triển khai ở nhiều địa bàn tuy nhiên Thụy rất cảnh giác, ít xuất hiện. Đến trưa 31/3, trinh sát nắm được thông tin Thụy đang có mặt tại khu vực phường Xuân An, TP.Phan Thiết, lập tức đã bao vây, bắt giữ thành công.

    H.Y (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nghi-pham-dung-dao-khong-che-2-nu-nhan-vien-tiem-game-cuop-tai-san-sa-luoi-a409968.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan