+Aa-
    Zalo

    Nghi vấn Đậu Kiêu trục trặc tình cảm với ái nữ trùm sòng bạc Ma Cao - Hà Siêu Liên

    (ĐS&PL) - Thông tin Đậu Kiêu ly hôn con gái vua sòng bài Ma Cao đang thu hút sự chú ý của dư luận trong những ngày qua.

    Trang Sohu đưa tin nam tài tử Đậu Kiêu vướng nghi vấn trục trặc tình cảm với ái nữ trùm sòng bạc Ma Cao - Hà Siêu Liên. Theo đó, cặp đôi này được cho là đã đạt được thỏa thuận ly hôn, và Hà Siêu Liên đang mang thai đứa con đầu lòng của hai người, khiến cộng đồng mạng Trung Quốc xôn xao.

    Nguồn tin còn cho biết, mẹ vợ của Đậu Kiêu được cho là có ý định thu hồi lại biệt thự sang trọng từng mua tặng cặp đôi khi hai người kết hôn. Tuy nhiên, Đậu Kiêu và bà xã tài phiệt chưa đưa ra phản hồi chính thức.

    nghi van dau kieu truc trac tinh cam voi ai nu trum song bac ma cao ha sieu lien6
    Bà xã Đậu Kiêu có xuất thân giàu có.

    Thời gian qua, Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên để lộ nhiều bằng chứng rạn nứt tình cảm. Ngày 27/10, cả 2 cùng tham gia sự kiện nhưng Hà Siêu Liên lạnh lùng, không tương tác với chồng. Khi Đậu Kiêu định nắm tay vợ, Hà Siêu Liêu thẳng thừng từ chối. Bên trong sự kiện, cặp đôi cũng không ngồi cạnh.

    nghi van dau kieu truc trac tinh cam voi ai nu trum song bac ma cao ha sieu lien2
    Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên tỏ ra gượng gạo khi dự sự kiện cùng nhau.

    Ngày 30/10, Đậu Kiêu dự sự kiện ở Hong Kong (Trung Quốc) một mình mà không có vợ đi cùng. Trong suốt buổi công chiếu phim, diễn viên sinh năm 1988 trông lạnh lùng, không mấy vui vẻ.

    Một số chia sẻ của ái nữ vua sòng bài Ma Cao sau hôn nhân cũng khiến cư dân mạng chú ý. Khi Hà Siêu Liên tham gia chương trình Heartbeat Signal 6, trong cuộc trò chuyện với Mạnh Tử Di, cô kể về cuộc sống tân hôn. Cô chán nản vì không thể gặp Đậu Kiêu hơn 1 tháng dù mới kết hôn. Tuần trăng mật của hai người cũng bị gián đoạn vì Đậu Kiêu phải trở lại phim trường, không có nhiều thời gian cho bà xã.

    nghi van dau kieu truc trac tinh cam voi ai nu trum song bac ma cao ha sieu lien3
    Đậu Kiêu xuất hiện tại sự kiện hôm 30/10.

    Còn nhớ trước đây, khi yêu nhau, Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên từng dính nhau như sam khi đi du lịch. Tuy nhiên, sau khi kết hôn, họ lại lần lượt xuất hiện ở sân bay. Đáng chú ý, Đậu Kiêu không hề có ý định đợi bà xã, nam diễn viên cúi đầu đi thẳng về phía trước, cho dù bị Hà Siêu Liên đuổi kịp, anh cũng không muốn dừng lại và sánh bước cùng cô. Tuy hôm đó ái nữ trùm sòng bạc Ma Cao có đeo khẩu trang nhưng vẫn có thể thấy cô rất gượng gạo và không mấy vui vẻ.

    nghi van dau kieu truc trac tinh cam voi ai nu trum song bac ma cao ha sieu lien5
    Đám cưới của Hà Siêu Liên và Đậu Kiêu được coi là đám cưới thế kỷ.

    XEM THÊM: Mê đắm nhan sắc xinh đẹp, trong trẻo của Diva Hồng Nhung thuở mới vào nghề

    Hà Siêu Liên sinh năm 1991, là con gái ông Hà Hồng Sân và vợ ba Trần Uyển Trân. Cô đạt thành tích học tập xuất sắc tại Anh, sau đó phát triển sự nghiệp kinh doanh riêng. Trang Instagram của cô có hơn 600.000 lượt theo dõi, trong khi Weibo có 1,7 triệu người hâm mộ. Người đẹp từng hẹn hò nam ca sĩ Ngô Khắc Quần, chia tay năm 2015. Năm 2019, cô công khai yêu Đậu Kiêu. Sau 4 năm yêu đương, họ kết hôn vào tháng 4/2023 tại đảo Bali, đám cưới được khen "như vườn địa đàng".

    Đậu Kiêu, chồng Hà Siêu Liên, sinh năm 1988, được đánh giá cao về diễn xuất. Anh gia nhập làng giải trí với phim Chuyện tình cây táo gai của đạo diễn Trương Nghệ Mưu, sau đó đóng Quan hệ nguy hiểm, Tân bộ bộ kinh tâm, Hải thượng mộc vân ký, Sở Kiều truyện...

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-van-dau-kieu-truc-trac-tinh-cam-voi-ai-nu-trum-song-bac-ma-cao-ha-sieu-lien-a597850.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan