+Aa-
    Zalo

    Ngọc Trinh bất ngờ thay đổi quan điểm về tình yêu

    (ĐS&PL) - Người đẹp gốc Trà Vinh chia sẻ ở thời điểm hiện tại, bản thân cô không nghĩ việc có chồng. Thay vào đó, cô cần một người bạn lắng nghe và thấu hiểu đến hết cuộc đời.

    Ngày 7/4, trên trang cá nhân, Ngọc Trinh thu hút sự chú ý khi chia sẻ những hình ảnh của mình trong chiếc váy cưới trắng. Trong bài đăng, cô nêu quan điểm cá nhân về việc lập gia đình. Người đẹp cho biết, tại thời điểm hiện tại, cô không nghĩ đến việc có chồng. Thay vào đó, Ngọc Trinh cần một người bạn đồng hành, sẵn lòng lắng nghe và thấu hiểu, để cùng nhau vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.

    Ngọc Trinh giải thích rằng tình yêu có thể nồng nhiệt nhưng cũng có thể tan biến. Do đó, cô chỉ cần một người bạn đồng hành, sẵn lòng chia sẻ và vượt qua mọi thử thách cùng nhau mà không cần vướng bận vào bất kỳ trách nhiệm nào khác.

    Ngọc Trinh bất ngờ thay đổi quan điểm về tình yêu.

    Ngọc Trinh bất ngờ thay đổi quan điểm về tình yêu.

    Ngọc Trinh viết: "Em không cần chồng, em chỉ cần người bạn đời, một người có thể làm bạn, cùng em chia sẻ và vượt qua mọi thứ. Tiền có thể tự kiếm, cuộc sống có thể tự lo nhưng hơn ai hết ai cũng cần một người đủ hiểu và sẵn sàng lắng nghe mình. Tình yêu có thể nồng nhiệt nhưng một ngày nào đó cũng sẽ biến mất.

    Vậy nên nếu chúng ta xem nhau là người đồng hành trong cuộc đời đầy bất trắc này, để san sẻ cho nhau những nỗi lắng lo, cùng sát cánh giải quyết mọi vấn đề thì mọi thứ mới bền vững được. Em chỉ muốn có một ai đó, là bạn, một người bạn cùng ở bên đến cuối đời. Anh không lo được thì em lo. Không cần vin trách nhiệm cho nhau để rồi đổ lỗi, mệt mỏi".

    Ngọc Trinh giải thích rằng tình yêu có thể nồng nhiệt nhưng cũng có thể tan biến.

    Ngọc Trinh giải thích rằng tình yêu có thể nồng nhiệt nhưng cũng có thể tan biến.

    Nhiều người đã đồng tình với quan điểm về hôn nhân của Ngọc Trinh và cho rằng đây là dấu hiệu của sự trưởng thành và có trách nhiệm của cô. Dưới bài đăng này, nhiều người đã thể hiện sự ủng hộ và hy vọng rằng, sau những biến cố, Ngọc Trinh sẽ tìm được một người đồng hành phù hợp để cùng nhau chia sẻ cuộc sống như cô mong muốn.

    Sau những biến cố gần đây, Ngọc Trinh dường như đã có những thay đổi tích cực trong hình ảnh của mình, từ việc rời xa hình ảnh "nữ hoàng nội y" sang phong cách nhẹ nhàng, kín đáo. Hơn nữa, cô cũng không ngần ngại chia sẻ về những trải nghiệm và lầm lỡ trong quá khứ của mình một cách thẳng thắn. Có vẻ như sau những biến động không may, Ngọc Trinh đã có cái nhìn sâu hơn về cuộc sống và mong muốn tìm kiếm một người đồng hành, một người có thể lắng nghe và chia sẻ cùng cô.

    Ngọc Trinh.

    Ngọc Trinh.

    Ngoài công việc kinh doanh và làm người mẫu, gần đây, Ngọc Trinh còn hợp tác với đội ngũ của mình để khởi động lại những dự án từ thiện đã bị trì hoãn trước đó, nhằm hoàn thành lời hứa hỗ trợ những người dân nghèo ở quê nhà Trà Vinh. Vào chiều 31/3, Ngọc Trinh đã quay về quê nhà và tổ chức các hoạt động như tặng bò, phát tiền mặt, tổ chức khám bệnh miễn phí, phát thuốc, dung dịch vệ sinh và cắt tóc cho cư dân địa phương. Tổng chi phí cho chuyến đi từ thiện này của Ngọc Trinh được ước tính khoảng 800 triệu đồng.

    P.L(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ngoc-trinh-bat-ngo-thay-oi-quan-iem-ve-tinh-yeu-a411538.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan