+Aa-
    Zalo

    Ngôi nhà thứ hai tại trung tâm nghỉ dưỡng Vùng Thủ đô

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vùng Thủ đô được coi là một vùng kinh tế trọng điểm của cả nước. Sở hữu lợi thế riêng biệt, khu vực có thế mạnh phát triển đa diện, đặc biệt là du lịch nghỉ dưỡng. Đây cũng là điểm đến cho nhiều gia đình tìm kiếm ngôi nhà thứ hai.

    vv1

    Vùng Thủ đô - Vai trò và vị thế

    Vùng Thủ đô là khu vực có vị trí địa lý liên kết thuận lợi để phát triển kinh tế - xã hội, có bán kính 1-2h di chuyển giúp người dân thuận tiện đi vào Thủ đô làm việc, đồng thời tạo nên những khu vực vệ tinh phát triển năng động.

    Theo điều chỉnh quy hoạch Vùng thủ đô Hà Nội đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2050 được Bộ Xây dựng công bố, Vùng thủ đô Hà Nội gồm toàn bộ ranh giới của Hà Nội và 9 tỉnh xung quanh là Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Hải Dương, Hưng Yên, Hà Nam, Hòa Bình, Phú Thọ, Thái Nguyên và Bắc Giang. Trong đó Phú Thọ và các tỉnh phía Đông Bắc được đánh giá cao về tiềm năng phát triển, định hướng trở thành đô thị hiện đại, hạ tầng đồng bộ, điểm đến quốc tế.

    Đây cũng là khu vực có lợi thế về phát triển nghỉ dưỡng ven đô. Nổi bật trong số đó có Wyndham Lynn Times Thanh Thủy (Phú Thọ) - dự án ghi được dấu ấn phát triển nghỉ dưỡng, kinh tế - xã hội cho vùng Thủ đô.

    vv2

    Tổ hợp khoáng nóng 5* Wyndham Lynn Times Thanh Thủy - cách Hà Nội 60’ di chuyển, tâm điểm sống, nghỉ dưỡng Vùng Thủ đô

    Cũng theo đó, đến năm 2050, Vùng Thủ đô sẽ có chức năng kinh tế tổng hợp của quốc gia và khu vực châu Á-Thái Bình Dương, là khu vực phát triển năng động, có chất lượng đô thị cao, môi trường đầu tư thuận lợi, bền vững; bảo đảm an ninh, quốc phòng.

    Liền kề trung tâm chính trị, văn hóa kinh tế của cả nước, những khu vực này có vai trò rất lớn tạo các vành đai đa diện để phát triển đô thị hiện đai. Bên cạnh đó là tầm nhìn hợp tác, giao lưu, cùng phát triển về kinh tế - văn hóa - xã hội dài hạn.

    Các nước trên thế giới hiện nay cũng coi trọng việc phát triển Vùng Thủ đô. Tại Nhật, Vùng Thủ Đô của Tokyo được coi như một “quần thể đô thị” phát triển kinh tế bao gồm Tokyo và 6 tỉnh bao quanh. Vùng Thủ đô Manila là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, giáo dục của Philippin với 16 thành phố bao quanh, phát triển.

    Trung tâm nghỉ dưỡng Vùng Thủ đô

    Du lịch, nghỉ dưỡng đang được xem là cú hích thúc đẩy tăng trưởng và phát triển kinh tế Vùng Thủ đô. Với nhiệm vụ cửa ngõ phía Tây Bắc của vùng, Phú Thọ đảm nhiệm trọng trách phát triển các vùng du lịch văn hóa, du lịch sinh thái, dịch vụ thương mại,  và ngày càng cho thấy vị thế của mình.

    Được biết, Wyndham Lynn Times Thanh Thủy là trung tâm nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe tiêu biểu của tỉnh, nằm trên lõi mạch khoáng Radon Thanh Thủy. Từ đây, các vị chủ nhân có thể thuận tiện liên kết các điểm du lịch Vùng Thủ đô: đảo Ngọc Xanh kế bên, K9 Đá Chông (10 phút di chuyển), Vườn Quốc gia Ba Vì (20 phút di chuyển), Khoang xanh - Suối Tiên (30 phút di chuyển), Đền Hùng (30 phút di chuyển);... Đây được xem là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình tìm kiếm ngôi nhà thứ 2 sức khỏe gần Hà Nội.

    Giữa một không gian trong lành, bình yên, tận hưởng mạch khoáng Radon quý hiếm từ lòng đất mẹ, những lộ trình thăm thú đó đây thú vị trong ngày,... Còn lựa chọn nào tuyệt hơn để chăm sóc gia đình, hội ngộ anh em bạn bè, gặp gỡ đối tác,...

    Khi nhu cầu chăm sóc sức khỏe tăng cao, du lịch nghỉ dưỡng đang là sự lựa chọn hàng đầu trong khối ngành du lịch. Trong bối cảnh đó, Wyndham Lynn Times Thanh Thủy ra mắt Làng Quý tộc Nhật Heian Villas với những đặc quyền thượng lưu đang đặc biệt hấp dẫn du khách.

    vv31

    Làng quý Nhật Heian Villas - quần thể biệt thự khoáng nóng 5 sao dành cho giới tinh hoa với mạch khoáng dẫn vào từng căn biệt thự, mô hình tiên phong.

    Heian Villas được lấy cảm hứng từ một trong những thời kỳ hoàng kim của Nhật Bản- Heian, thời kỳ phát triển cực thịnh của tầng lớp quý tộc Nhật. Đây là nơi sở hữu nguồn khoáng Radon quý hiếm, được đánh giá chất lượng tương đương khoáng nóng tại chân núi Phú Sĩ (Nhật Bản) không màu, không mùi, nhiệt độ 37ºC - 54ºC có thể tắm ngâm trực tiếp rất tốt cho sức khỏe.

    Đặc quyền khi các chủ nhân sở hữu một căn biệt thự Heian Villas là không gian Home Spa riêng tư cao cấp với Onsen, sauna, chăm sóc sức khỏe,... hòa cùng thiên nhiên.

    Không chỉ thế, bước vào Heian Villas, con người sẽ được đắm mình trong vẻ đẹp huyền diệu thượng lưu Nhật Bản với những tiện ích biểu tượng: Quảng trường mặt trời - Tendou, hệ thống tiện ích tuyển chọn tại Clubhouse Mặt Trăng Tsuki, dạo bộ thư thái tại Vườn Ngự Uyển Shishinden.

    Cùng với đó là hệ thống 50+ tiện ích nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí cao cấp tại Wyndham Lynn Times Thanh Thủy: Công viên khoáng nóng 2ha Ohayo Onsen & Spa, Phố đi bộ Nhật Bản, Thanh Thủy Camping… Heian Villas được coi là điểm đến hấp dẫn dành cho các gia đình muốn tìm kiếm ngôi nhà nghỉ dưỡng đích thực tại Vùng Thủ đô.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoi-nha-thu-hai-tai-trung-tam-nghi-duong-vung-thu-do-a595558.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan