+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông 2 ngày không ra khỏi nhà, cảnh sát kiểm tra thì phát hiện điều kinh hãi

    (ĐS&PL) - Hàng xóm lo lắng vì 2 ngày không thấy người đàn ông ra khỏi nhà nên đã gọi điện báo cảnh sát.

    Mới đây, tờ Mothership dẫn nguồn tin từ hãng tin Matichon Online của Thái Lan cho biết, vào 12h30 ngày 3/9 vừa qua, Lực lượng Cảnh sát Hoàng gia Thái Lan đã nhận được một cuộc gọi nhờ trợ giúp. Được biết, người gọi điện là hàng xóm của người đàn ông 50 tuổi sống tại nhà trọ ở quận Khlong Toei, Bangkok, Thái Lan.

    Qua điện thoại, hàng xóm cho hay, người đàn ông làm tài xế taxi, sống một mình và có tiền sử bị cao huyết áp. Để ý thấy ông không rời nhà trong 2 ngày liền, hàng xóm lo lắng có chuyện bất trắc nên quyết định báo cảnh sát. Cùng lúc đó, nhiều hàng xóm khác ngửi thấy mùi hôi thối bốc ra từ căn nhà của người đàn ông nên đã đến gõ cửa nhưng không ai trả lời. 

    Khi cảnh sát và tình nguyện viên đến căn nhà, họ tìm thấy người đàn ông tử vong trong phòng tắm dự sơ sài từ vài tấm tôn han gỉ ở phía sau nhà trọ. Ông nằm sấp gần chỗ bồn cầu, không mặc quần áo. Từ hiện trường, cảnh sát đoán rất có khả năng người đàn ông bị ngã trong lúc tắm rồi bất tỉnh, vì không có ai kịp phát hiện và giúp đỡ nên dẫn đến kết cục thương tâm.

    nguoi dan ong 2 ngay khong ra khoi nha canh sat kiem tra thi phat hien dieu kinh hai
    Lực lượng chức năng phát hiện cả 2 con thằn lằn bên cạnh thi thể nạn nhân.

    Điều kinh hoàng hơn là lực lượng chức năng phát hiện 2 con thằn lằn dài hơn 1m nằm cạnh và ăn thi thể của nạn nhân. Theo Amarin TV, thằn lằn có thể đã bò vào nhà tằm từ một lỗ hổng của tấm tôn. Cảnh sát phải đuổi 2 con thằn lằn trước khi đưa thi thể người đàn ông ra khỏi nhà vệ sinh.

    Thi thể nạn nhân được các tình nguyện viên đưa đến Bệnh viện King Chulalongkorn Memorial để giải phẫu. Người đàn ông được cho là đã qua đời ít nhất là 2 ngày trước khi được phát hiện. Cảnh sát tin rằng ông bị tăng huyết áp đột ngộ và bất tỉnh. Các nhà chức trách hiện đang liên hệ với người thân của nạn nhân để đưa ông về lo hậu sự.

    Trước đó, sự việc tương tự xảy ra tại miền bắc Italy. Cụ thể, cảnh sát đến nhà của cụ bà Marinella Beretta (70 tuổi, ở gần Hồ Como) để cảnh báo về việc khu vực Lombardy ghi nhận nhiều trận gió lớn, nguy cơ làm bật gốc cây trong sân vườn.

    Khi tiến vào bên trong, cảnh sát giật mình phát hiện cụ bà đã tử vong trong tư thế ngồi trên ghế ở phòng khách. Điều đáng nói là thi thể cụ bà đã phân hủy hoàn toàn, chỉ còn lại bộ xương khô. Căn cứ vào mức độ phân hủy của thi thể, các nhân viên điều tra ước tính bà Beretta đã qua đời hơn 2 năm trước.

    Theo chia sẻ của hàng xóm, họ không nhìn thấy cụ bà trong suốt hơn 2 năm qua, kể từ tháng 9/2019 nhưng không một ai nghi ngờ hay thắc mắc và trình báo sự việc lên chính quyền địa phương. Mọi người đều tưởng rằng cụ bà đã chuyển đi từ khi dịch COVID-19 bùng phát.

    Tại hiện trường, cảnh sát không tìm thấy manh mối cho thấy cụ bà Marinella bị sát hại. Giới chức địa phương cho biết cụ bà không còn họ hàng, người thân. Dự kiến Hội đồng địa phương nơi cụ bà sinh sống đứng ra chi trả các chi phí tổ chức tang lễ và mai táng.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-2-ngay-khong-ra-khoi-nha-canh-sat-kiem-tra-thi-phat-hien-dieu-kinh-hai-a550784.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan