+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông bất ngờ bế bổng vợ lên, hành động sau đó gây kinh hoàng tột độ

    (ĐS&PL) - Sự việc xảy ra quá bất ngờ khiến hành khách xung quanh không kịp ngăn cản, rất may người vợ bám được vào thành lan can.

    Mới đây, camera giám sát đã ghi lại được cảnh người đàn ông bế bổng vợ lên và ném xuống biển khi đang đi phà qua eo biển Sunda (Indonesia). Theo DM, cảnh quay kinh hoàng được cảnh sát địa phương công bố vào ngày 24/2.

    Trong đoạn video, người chồng mặt không biến sắc, lầm lũi đi theo vợ. Lúc vợ đến dãy ghế ngồi và đang kiểm tra vali, anh ta đột nhiên xông đến giật lấy túi xách của cô đặt xuống ghế rồi bế bổng cô lên.

    Tiếp đó, anh ta lao nhanh về phía lan can và ném vợ xuống biển trước khi các hành khách kịp chạy đến ngăn cản. May mắn, người vợ bám được vào thành lan can để chờ người đến hỗ trợ, đưa lên mặt boong tàu an toàn.

    nguoi dan ong bat ngo be bong vo len hanh dong sau do gay kinh hoang tot do
    Người chồng bất ngờ bế bổng vợ lên rồi ném cô xuống biển.

    Theo ông Ridho Rafika, cảnh sát trưởng khu vực cảng Bakauheni, sự việc xảy ra trên chuyến phà Shalem chở khách từ Merak đến Bakauheni hôm 23/2. Do người chồng mắc chứng rối loạn tâm thần nên gia đình nạn nhân không kiện cáo.

    Được biết, đây không phải trường hợp đầu tiên bị bạn trai hay chồng ném xuống nước. Vào năm 2018, David James Fysh (46 tuổi) bị buộc tội cố ý giết người vì đã ném bạn gái qua mạn tàu du lịch qua biển Tasman (nằm giữa Australia và New Zealand). Tuy nhiên, David James Fysh không nhận tội vì cho rằng đây chỉ là hành động bộc phát do cãi vã.

    Trong khi đó, nam thanh niên tên John Schoepf lại trở thành tâm điểm chỉ trích trên mạng xã hội sau khi đăng tải đoạn video ghi cảnh “dọa chết” bạn gái với tựa đề: "Khi bạn gái của bạn sợ cá sấu và bạn đẩy cô ấy xuống cái hồ nuôi cá sấu".

    Cụ thể, John và bạn gái được cho là đang cùng nhau trải qua kỳ nghỉ dưỡng vui vẻ ở Mexico. Khi đi qua một hồ nước có vẻ như là hồ nuôi cá sấu, anh bất ngờ ôm bạn gái rồi ném cô xuống hồ.

    Bạn bè xung quanh hét lên “cá sấu kìa” trong sự sợ hãi tột độ, còn cô gái hết lời cầu xin mọi người kéo mình lên khỏi mặt nước. Khi được kéo lên bờ, cô gái gần như chết lặng, chứng tỏ tâm lý đã bị chấn động vô cùng mạnh.

    Sau khi xem xong đoạn video, cư dân mạng đồng loạt chỉ trích hành động vô tâm của nam thanh niên, đồng loạt khuyên cô gái nên chia tay ngay. Tuy nhiên, cô gái lại bỏ ngoài tai tất cả lời khuyên của mọi người, vẫn quyết ở bên bạn trai.

    Về phía nam thanh niên, dù hứng vô số gạch đá nhưng John không hề ăn năn hối lỗi. Thậm chí, anh còn khẳng định với cộng đồng mạng rằng dưới hồ thật sự có cá sấu và người ta đang vuốt ve chúng.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-bat-ngo-be-bong-vo-len-hanh-dong-sau-do-gay-kinh-hoang-tot-do-a568294.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan