+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông bị cháu ruột đâm chết vì câu nói "cơm cho chó ăn hết rồi" lĩnh án tù

    (ĐS&PL) - Sau khi đi nhậu với bạn về, Trung đến nhà cậu ruột Trung để xin cơm ăn nhưng nhận được câu trả lời "cơm cho chó ăn hết rồi”. Tức giận, đối tượng đã dùng dao tấn công khiến nạn nhân tử vong.

    Ngày 21/11, theo báo Tuổi Trẻ, TAND tỉnh An Giang xét xử bị cáo Ngô Nhật Trung (23 tuổi, ngụ khóm Tân Đông, thị trấn Óc Eo, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) do đâm cậu tử vong.

    Theo cáo trạng, khoảng 19h ngày 13/7, sau khi cùng bạn uống hết 1 lít rượu, Trung đi bộ đến nhà cậu ruột là ông Chau Riêng (52 tuổi, cùng trú tại địa phương) để xin cơm ăn.

    nguoi dan ong bi chau ruot dam chet vi cau noi com cho cho an het roi
    Ngô Nhật Trung bị Tòa án nhân dân tỉnh An Giang tuyên phạt 20 năm tù về tội giết người. Ảnh: Lao Động

    Tuy nhiên, ông Riêng trả lời "cơm cho chó ăn hết rồi". Tức giận câu nói của cậu ruột, Trung đi bộ về nhà cách đó khoảng 100m lấy cây dao dài 32cm quay lại nhà ông Riêng.

    Tại đây, Trung đâm ông Riêng liên tiếp 8 nhát trúng vùng ngực, bụng và đùi. Ông Riêng bỏ chạy được một đoạn thì ngã gục xuống đất, được mọi người đưa đến Trung tâm Y tế huyện Thoại Sơn cấp cứu nhưng không qua khỏi.

    Sau khi gây án, Trung bỏ về nhà thay áo, vứt cây dao bên lề đường. Khi Trung chuẩn bị lên xe khách bỏ trốn thì bị lực lượng công an bắt giữ.

    XEM THÊM: Vụ vỡ hụi tiền tỷ ở Thái Bình, người dân mang quan tài đi đòi nợ: Chủ tịch xã nói gì?

    HĐXX TAND tỉnh An Giang tuyên phạt bị cáo Ngô Nhật Trung 20 năm tù về tội “Giết người”, đồng thời buộc bị cáo có trách nhiệm bồi thường cho gia đình người bị hại số tiền trên 200 triệu đồng, báo CAND thông tin.

    Trong một vụ việc tương tự khác, báo VietNamNet đưa tin, vào tháng 7/2023,Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận đang tạm giữ hình sự Võ Chí Hai (33 tuổi, trú huyện Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận) để điều tra về hành vi giết người.

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 20h40 tối 16/7, sau khi nhậu tại nhà cha ruột ở khu phố Phú Cường, thị trấn Phú Long, huyện Hàm Thuận Bắc, Võ Chí Hai đi bộ sang nhà cậu ruột là ông N.V.T ở gần đó để kiếm chuyện.

    Tại đây, ông T. bực mình vì Hai qua sinh sự nên đánh Hai. Lúc này, Hai cầm dao đâm một nhát trúng vào người ông T. rồi bỏ dao lại hiện trường, chạy về nhà cha ruột.

    Ông T. bị thương được đưa đến bệnh viện cấp cứu, nhưng do vết thương nặng nên đã tử vong. Người thân đã đưa Hai đưa đến công an Thị trấn Phú Long để đầu thú.

    Trong đêm, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, trưng cầu khám nghiệm tử thi. Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-bi-chau-ruot-dam-chet-vi-cau-noi-com-cho-cho-an-het-roi-linh-an-tu-a600439.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan