+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông chết trong tư thế treo cổ tại phòng tạm giam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo chị Hyet, việc chồng chị chết tại trại tạm giam có nhiều khuất tất. Chị Hyet mong cơ quan công an làm rõ nguyên nhân cái chết của chồng mình.

    nguoi dan ong chet trong tu the treo co tai phong tam giam
    Ảnh minh họa

    Theo Thanh Niên, ngày 22/9, ông Võ Văn Lương, Chủ tịch UBND huyện Kon Rẫy (Kon Tum) cho biết, mới nhận được báo cáo của Công an huyện Kon Rẫy về việc một người chết trong tư thế treo cổ ở trại tạm giam. Nạn nhân là anh Rcơm Jack (27 tuổi, trú xã Đăk Tờ Re, huyện Kon Rẫy).

    Theo đó, khoảng 21h35 ngày 18/9, cơ quan công an phát hiện người bị tạm giam là anh Rcơm Jack chết trong tư thế treo cổ tại buồng giam số 7. Ngay sau đó, cơ quan công an đã liên hệ với gia đình anh Jack để bàn giao thi thể về mai táng.

    Cơ quan công an cũng đã hỗ trợ cho gia đình anh Jack 15 triệu đồng để tổ chức mai táng.

    Qua trao đổi trên báo Tuổi Trẻ Online, chị Y Hyet (21 tuổi, vợ anh Jack) cho biết tối 20/5, anh Jack bị một người trong xã đánh. Sau đó, Jack lái xe của người này về nhà và yêu cầu người đánh đến xin lỗi mới trả xe. Người bị lấy xe trình báo công an về vụ việc.

    Sáng 21/5, anh Jack đem xe đi trả và hai bên giảng hòa với nhau. Ngày 1/7, anh Jack bị bắt để phục vụ điều tra về hành vi cướp tài sản.

    Ngày 15/9, TAND huyện Kon Rẫy có quyết định đưa ra xét xử sơ thẩm vụ án "cướp tài sản" trên. Dự kiến phiên tòa sơ thẩm sẽ diễn ra vào sáng ngày 23/9 tại hội trường UBND xã Đăk Tờ Re.

    Theo chị Y Hyet, chồng chị bị giam chung phòng với một người khác. Tuy nhiên, khi chồng tự tử, người chung phòng không hay biết là rất vô lý. Chị Hyet mong cơ quan công an làm rõ nguyên nhân cái chết của chồng chị.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-chet-trong-tu-the-treo-co-tai-phong-tam-giam-a551947.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan