+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông dội nước sôi vào vợ cũ, câu nói sau đó khiến ai nấy “lạnh sống lưng”

    ĐS&PL Người đàn ông thuyết phục vợ cũ và các con đến nhà mình ở sau trận động đất, rồi làm một việc đáng sợ.

    Mới đây, người đàn ông Savas Altun (37 tuổi) bị cáo buộc đổ nước sôi vào người vợ cũ tên Alev Altun (25 tuổi) trong lúc cô đang ngủ, theo Daily Star.

    Chia sẻ với truyền thông địa phương, nạn nhân cho hay Savas đã thuyết phục cô chuyển đến sống cùng sau khi căn hộ của cô ở quận Samandag, tỉnh Hatay (Thổ Nhĩ Kỳ) bị sập trong trận động đất hôm 6/2.

    “Anh ta nói chúng tôi nên làm lành và chuyển đến sống cùng anh ta. Nhà anh ta không bị phá hủy trong trận động đất. Căn hộ mới của chúng tôi bị hư hại nghiêm trọng do trận động đất nên tôi buộc phải nghĩ xem sẽ ở đâu cùng hai đứa con của mình.

    Ban đầu, tôi đến nhà chị gái và ở lại đó 9 ngày. Sau đó, chồng cũ của tôi xuất hiện và thúc giục tôi chuyển đến chỗ anh ta. Anh ta nói rằng các con sẽ cảm thấy yên bình khi chúng tôi hòa giải. Tôi và chồng cũ đã không cãi nhau trong 3 ngày”, Alev kể lại.

    nguoi dan ong doi nuoc soi vao vo cu cau noi sau do khien ai nay lanh song lung
    Savas Altun bị cáo buộc đổ nước sôi vào người vợ cũ trong lúc cô đang ngủ. Ảnh: Newsflash

    Được biết, Alev cùng hai con 2 tuổi và 4 tuổi đã chuyển đến sống ở nhà chồng cũ vào ngày 19/2. Chỉ 3 ngày sau đó, sự việc đáng sợ đã xảy ra. Alev tỉnh dậy trong đau đớn khi bị Savas đổ nước sôi vào vùng đầu và mặt.

    Trong lúc cô la hét vì đau, người đàn ông được cho là đã nói: "Cô nên mừng vì tôi đã không giết cô". Những bức ảnh được đăng tải cho thấy Alev đang nằm trên giường bệnh với phần đầu và tay bị băng kín. Nạn nhân tiết lộ, cô và chồng cũ đã “đường ai nấy đi” cách đây 9 tháng.

    Alev và hai con trốn đến một nhà kính nơi mẹ cô là bà Gonul Ekreb đang sống sau trận động đất. Bà Gonul đã đưa con gái tới gặp một bác sĩ đa khoa để kiểm tra tình trạng vết thương và Alev được khuyên nhập viện điều trị.

    “Anh ta đã trả thù khi tôi có thể tự mình đứng lên sau khi ly hôn. Tôi đã xoay sở để sống một cuộc sống độc lập và kết bạn”, nạn nhân bày tỏ suy nghĩ về nguyên nhân khiến chồng cũ ra tay độc ác với cô.

    Về phía Savas, anh ta cầm tiền mặt và bỏ trốn cùng các con sau khi sự việc xảy ra nhưng đã bị cảnh sát bắt giữ. Người đàn ông được cho là vẫn đang bị giam giữ. Savas nói với cảnh sát rằng nồi nước sôi “trượt khỏi tay anh ta” trong cơn dư chấn sau động đất.

    Đinh Kim(Theo Daily Star)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-doi-nuoc-soi-vao-vo-cu-cau-noi-sau-do-khien-ai-nay-lanh-song-lung-a570400.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan