+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông dựng lên màn kịch bị bắt cóc để che giấu bí mật đáng hổ thẹn

    (ĐS&PL) - Người đàn ông suýt phải ngồi tù sau khi thừa nhận tự dựng chuyện bị bắt cóc để che giấu bí mật của mình.

    Theo thông tin trên Oddity Central, ngày 31/12/2022, Paul lera (35 tuổi, ở Wollongong, bang New South Wales, Australia) đi hẹn hò cùng nhân tình nhưng lại gọi điện cho bạn gái và thông báo đi gặp một người khác.

    Để có thêm thời gian ở bên nhau và cùng đón Giao thừa, Paul lera và tình nhân của anh ta tiếp tục nhắn tin cho người bạn gái. Cả hai giả là kẻ bắt cóc, nói rằng sẽ thả Paul lera trở về an toàn vào ngày hôm sau.

    “Cảm ơn cô đã đưa Paul đến với tôi, giờ thì tạm biệt. Chúng tôi sẽ giữ anh ấy bên cạnh cho đến sáng mai, khi anh ấy đưa cho chúng tôi xe đạp của mình”, nội dung tin nhắn viết.

    Điều mà Paul lera và nhân tình của anh ta không ngờ tới là người bạn gái vô cùng hoảng sợ sau khi đọc tin nhắn. Lo lắng cho sự an toàn của bạn trai, cô lập tức trình báo vụ bắt cóc với cảnh sát.

    nguoi dan ong dung len man kich bi bat coc de che giau bi mat dang ho then
    Người đàn ông dựng chuyện bị bắt cóc để đi hẹn hò cùng nhân tình. Ảnh minh họa: Getty Images/ Unsplash+

    Sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng nhanh chóng vào cuộc điều tra, xác định vị trí và giải cứu nạn nhân. Trong lúc Paul lera và tình nhân đang vui vẻ bên nhau, cảnh sát đã dành tới 200 giờ làm việc, tương đương hơn 25.000 USD tiền đóng thuế để cố gắng tìm anh ta.

    Đến sáng 1/1/2023, trong lúc đang dừng các phương tiện để kiểm tra, cảnh sát chặn trúng xe của Paul lera và phát hiện anh ta bình an vô sự bên cạnh nhân tình. Lúc này, người đàn ông cố gắng giải thích rằng mình thực sự đã bị một nhóm người bắt cóc nhưng cuối cùng được thả ra.

    Tuy nhiên, những lời nói của anh ta có nhiều điều mâu thuẫn với nhau. 12 ngày sau, Paul lera bị bắt và bị buộc tội dựng chuyện với ý định buộc người khác phải điều tra. Hành vi lừa dối khiến người đàn ông phải đối mặt với án tù 7 năm.

    XEM THÊM: Uống 1 lít rượu mạnh chỉ trong 10 phút, người đàn ông nhận cái kết thương tâm

    Sau khi thừa nhận bịa ra chuyện bị bắt cóc để che giấu sự không chung thủy với bạn gái trước tòa, Paul lera thoát án tù nhưng bị phạt 350 giờ phục vụ cộng đồng, buộc trả số tiền bồi thường 16.218,11 AUD (khoảng 250 triệu đồng) cho chính quyền bang New South Wales.

    Thẩm phán Michael Ong mô tả hành động của người đàn ông là “đáng khinh”, đồng thời cho biết ông đã nghiêm tắc cân nhắc đến việc cho anh ta ngồi tù.

    Đinh Kim (Theo O.C)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-dung-len-man-kich-bi-bat-coc-de-che-giau-bi-mat-dang-ho-then-a593789.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan