+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông lên kế hoạch biến vợ của bạn thân thành của mình

    (ĐS&PL) - Cơ quan điều tra tin rằng người đàn ông này đã thực hiện một kế hoạch nhằm biến vợ của bạn thân là của riêng mình.

    Cuộc điều tra về cái chết của Tom Kolman đã dẫn cảnh sát đến một bí mật trong mối quan hệ giữa vợ chồng Tom và người bạn thân. Dù tin rằng đã tìm ra kẻ đứng đằng sau vụ án mạng nhưng những nỗ lực của cảnh sát nhằm đưa hung thủ ra ánh sáng không hề dễ dàng. 
    nguoi dan ong len ke hoach bien vo cua ban than thanh cua minh
    Xe của Tom Kolman tại hiện trường tìm thấy thi thể anh bên trong.

    Email kỳ lạ

    Với những manh mối có được, cảnh sát nghi ngờ cái chết của Tom Kolman có liên quan tới Gilberto Nunez – bạn thân và cũng là nhân tình của vợ Tom. Giả thuyết của nhóm điều tra là vào sáng sớm ngày 29/11/2011, Gilberto đã tới trung tâm thể hình để gặp Tom. Trong khi nói chuyện, anh ta đưa cho bạn thân một cốc cà phê chứa chất midazolam.

    Tuy nhiên, cảnh sát vẫn chưa thể tìm được bằng chứng trực tiếp liên kết Gilberto với vụ giết người. Làm thế nào mà midazolam lại vào được cơ thể Tom? Nếu nó có trong cốc cà phê thì chiếc cốc ở đâu? Có phải chiếc xe màu trắng của Gilberto là chiếc đã đậu cạnh xe của Tom trong camera giám sát không?

    Dù vậy, nhóm điều tra cho rằng bằng chứng chống lại Gilberto đang chồng chất. Họ tin anh ta muốn Linda Kolman – vợ của Tom là của riêng mình.

    Linda sau đó đã cung cấp cho cảnh sát một email kỳ lạ mà cô nhận được nhiều tháng trước đó, được cho là gửi từ mẹ của Gilberto. Nội dung email là lời cầu xin Linda rời bỏ Tom, rằng cô và Gilberto sẽ chỉ hạnh phúc nếu cả hai "dành phần đời còn lại để ở bên yêu thương nhau".

    Gilberto sau đó đã thừa nhận là người viết email này. Anh ta đóng giả mẹ mình gửi cho nhân tình. Khi điều tra viên hỏi lý do, Gilberto chỉ cười và nói đó là một trong số những điều ngu ngốc mà ai cũng có thể làm trong cuộc đời. Người đàn ông cho biết mục đích của anh ta chỉ là để khiến mối quan hệ giữa Linda và mẹ mình thêm gần gũi.

    nguoi dan ong len ke hoach bien vo cua ban than thanh cua minh2
    Camera an ninh cho thấy hình ảnh của chiếc SUV màu trắng đậu bên cạnh xe của Tom Kolman.

    Kế hoạch phức tạp

    Cũng từ Linda, cảnh sát phát hiện Gilberto còn làm ra điều phi lý khác. Anh ta từng đưa cho cô một lá thư và giới thiệu là do mật thám của anh ta trong Cục Tình báo Trung ương Mỹ (CIA) cung cấp. Bức thư cáo buộc Tom đang ngoại tình.

    Kiểm tra máy tính của Gilberto, nhóm điều tra xác nhận anh ta tạo một tài liệu giả của CIA với nội dung Tom ngoại tình với một phụ nữ bị tình nghi là gián điệp nước ngoài. Tài liệu có dấu của CIA nhưng đó là con dấu giả. Bên cạnh đó, dữ liệu trong máy tính còn chỉ ra rằng vị nha sĩ khai man khi xin giấy phép sở hữu súng và làm giả hồ sơ bệnh án hòng trục lợi bảo hiểm nhân thọ vào năm 2014.

    Tất cả những điều này chỉ là một phần của kế hoạch phức tạp. Gilberto còn thuê một người bạn đóng giả làm đặc vụ CIA để đe dọa Tom.

    Đến lúc này, Gilberto là nghi phạm duy nhất của cảnh sát. Linda đã vượt qua bài kiểm tra nói dối và được loại khỏi danh sách tình nghi.

    Mặc dù cơ quan điều tra tin rằng chiếc xe xuất hiện bên cạnh xe của Tom trên camera giám sát là của Gilberto nhưng video từ camera giám sát của trung tâm thể hình có độ phân giải quá thấp nên nhóm điều tra không thể khẳng định chắc chắn xe thể thao đa dụng màu trắng rời hiện trường vụ án chính là xe Nissan Pathfinder màu trắng của Gilberto. Vì vậy nếu muốn bắt Gilberto, họ phải chứng minh Gilberto đã lái xe tới trung tâm thể hình và gặp Tom vào ngày án mạng xảy ra.

    Mời độc giả đón đọc kỳ tiếp theo

    Đàm Anh (Theo CBS News, Thecinemaholic)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-len-ke-hoach-bien-vo-cua-ban-than-thanh-cua-minh-a588683.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan